Cô gái bệnh Down làm mẫu cho Gucci

Cô gái mắc bệnh Down Ellie Goldstein tham gia chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm làm đẹp cho Gucci.  
Cô gái bệnh Down làm mẫu cho Gucci

Ellie Goldstein được Gucci mời làm gương mặt quảng cáo cho mascara L’Obscur. Bức ảnh của cô gái 18 tuổi được nhiếp ảnh gia David PD Hyde chụp, đăng trên Instagram của hãng thời trang nhận được hơn 815 nghìn lượt thích và gần 5000 bình luận.

Trên trang cá nhân, cô bày tỏ cảm xúc: "Tôi yêu điều này. Cảm ơn bạn (Gucci) vì cơ hội tuyệt vời và một ngày ghi hình thật đẹp".

Cô gái bệnh Down làm mẫu cho Gucci ảnh 1

Khán giả rất thích ý tưởng này, họ cho rằng Gucci đã phá vỡ định kiến về vẻ đẹp. Các chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm từ trước đến nay của Gucci đều không dùng ngôi sao hạng A, thay vào đó là các nghệ sĩ indie phong cách vị lai hay người thường.

Ellie Goldstein được phát hiện thông qua một chương trình truyền thông xã hội do Gucci Beauty hợp tác với Vogue Italy khởi động vào tháng 11/2019. Ngoài Ellie Goldstein, chiến dịch quảng cáo còn mời Kadri Vahersalu, cô gái có đôi mắt hai màu làm mẫu. Trong buổi chụp hình cùng hai người mẫu ở London (Anh), Ellie chia sẻ: "Tôi thực sự rất thích làm người mẫu và mặc váy Gucci. Tôi tự hào về nghề này và rất thích nổi tiếng. Tôi mong muốn được làm người mẫu cho các thương hiệu khác nữa".

Cô gái bệnh Down làm mẫu cho Gucci ảnh 2

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele cho biết ông thích những gương mặt lạ lẫm. Ông nói trên Vogue: "Tôi thiết kế cây mascara L’Obscur cho những người bình thường - những người sử dụng mỹ phẩm trang điểm để thể hiện sự tự do của bản thân. Cây mascara mới này tượng trưng cho sự cân bằng giữa vẻ duyên dáng và nét bí ẩn".

Cô gái bệnh Down làm mẫu cho Gucci ảnh 3

Gucci phát triển mạnh lĩnh vực mỹ phẩm từ năm ngoái. Nhà mốt sắp tung ra thị trường 58 thỏi son ấn tượng, trong đó có 36 thỏi son satin đầy đủ tông màu, 18 thỏi son bóng và bốn son dưỡng. Các thỏi son được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của các minh tinh Hollywood thời kỳ hoàng kim.

Theo Vnexpress
TIN LIÊN QUAN
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
(Ngày Nay) - Theo tờ Economist, Sanrio, công ty Nhật Bản sở hữu Hello Kitty, kiếm được gần 4 tỷ USD doanh thu từ Hello Kitty mỗi năm. Nhân vật này ước tính đã mang lại cho người tạo ra mình 80 tỷ USD trong 50 năm qua.
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 1/11, các quan chức cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ), gồm Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) và Chương trình Lương thực thế giới (FAO) cùng các nhóm cứu trợ khác, đã lên tiếng cảnh báo tình hình ở phía Bắc Dải Gaza đang ở mức "thảm họa" do xung đột leo thang.
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
(Ngày Nay) - Ngày 31/10, Hiệp hội địa lý LB Nga thông báo hòn đảo Mesyatsev đã biến mất khỏi quần đảo Franz Josef của Nga ở Bắc Cực.
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
(Ngày Nay) - Là thế hệ thứ 3 trong gia đình có 5 thế hệ theo nghề hát bội, Nghệ nhân Ưu tú Vũ Linh Tâm (tên thật là Nguyễn Văn Tốt, 66 tuổi) đã có hơn 50 năm gắn bó với ánh đèn sân khấu và nghệ thuật hát bội.
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Xã hội chủ nghĩa Thống nhất (PSUV), Phó Tổng thống thường trực Cộng hòa Bolivar Venezuela Delcy Rodríguez Gómez. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN
Tổng thống Venezuela chuyển thông điệp cảm ơn đến lãnh đạo Việt Nam
(Ngày Nay) - Các cuộc tiếp xúc cấp cao gần đây giữa lãnh đạo Venezuela và Việt Nam tiếp tục là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ ngày càng mật thiết giữa hai đảng, nhà nước, chính phủ và nhân dân hai nước anh em. Mối quan hệ hữu nghị này đã được thử thách qua thời gian và giờ đây đã trở thành di sản chung của hai dân tộc.