Sự ra đời của Georgia Coffee Max đánh dấu bước tiến của doanh nghiệp trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn những sự lựa chọn sáng tạo, cải tiến, phù hợp với nhu cầu, khẩu vị và phong cách sống hằng ngày.
Sản phẩm cà phê sữa uống liền Georgia Coffee Max thuộc nhãn hiệu cà phê uống liền nổi tiếng toàn cầu Georgia Coffee của Coca-Cola. Georgia Coffee Max được nghiên cứu và phát triển cho khẩu vị của thị trường Châu Á, kế thừa công nghệ sản xuất tiên tiến, áp dụng tiêu chuẩn về chất lượng nghiêm ngặt toàn cầu.
Bà Lê Từ Cẩm Ly - Giám Đốc Pháp lý và Đối ngoại của Coca-Cola Đông Dương phát biểu tại sự kiện. |
Georgia Coffee Max được sản xuất từ 100% nguồn cà phê robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao khi đưa về Việt Nam nhằm mang lại hương vị Việt, đánh thức vị giác và năng lượng tinh thần cho người dùng. Việc Coca-Cola sử dụng 100% nguồn cà phê Việt Nam góp phần cơ cấu hóa các giai đoạn trồng trọt và sản xuất theo quy chuẩn quốc tế, hỗ trợ giải quyết đầu ra thành phẩm ổn định, khẳng định chất lượng và vị thế cạnh tranh của hạt cà phê Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc đồng hành cùng phát triển, hỗ trợ nâng cao năng lực cho chuỗi giá trị trong nước để gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bà Lê Từ Cẩm Ly - Giám Đốc Pháp lý và Đối ngoại của Coca-Cola Đông Dương chia sẻ: "Việc cho ra mắt một dòng sản phẩm mới – cà phê uống liền Georgia Coffee Max, kế thừa thành công về quy trình sản xuất, chất lượng và uy tín của nhãn hàng quốc tế, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu địa phương, một lần nữa minh chứng cho định hướng phát triển của Coca-Cola với tâm thế của một Thương hiệu toàn cầu, Am hiểu địa phương”.
Coca-Cola luôn đặt mối quan tâm vào các khâu nghiên cứu, cải tiến công thức nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng. Coca-Cola đã tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cho ra đời những thức uống mới hợp khẩu vị và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.