Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng

Ngày Nay -Nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng cho sự kiện Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola ngày 29-30/04 sắp tới, cũng như góp phần vào hoạt động tuyên truyền chương trình “3 có, 4 an, 5 không” của chính quyền Tp. Đà Nẵng, vào  ngày 22/4 vừa qua Coca-Cola đã tổ chức buổi Tập huấn về An toàn vệ sinh thực phẩm diễn ra tại EKOCENTER Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng

Thông qua buổi Tập huấn, các chị em phụ nữ sẽ quản lý và bán hàng tại sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola đã có cơ hội lắng nghe các tiêu chuẩn bán hàng tuân thủ quy định về Vệ sinh An toàn Thực phẩ­­m ­­để tự tin áp dụng tại môi trường kinh doanh văn minh, chuyên nghiệp.

Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng ảnh 1Hình ảnh buổi tập huấn về An toàn vệ sinh thực phẩm

Sau 2 sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố được tổ chức và thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ, người nổi tiếng và nhận được những phản hồi tích cực tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2017, Coca-Cola chọn Tp. Đà Nẵng là điểm đến kế tiếp với nhiều ý tưởng cải tiến và quy mô hơn vào ngày 29 - 30/04/2018 sắp tới. Với 35 gian hàng ẩm thực bày bán hơn 50 món ăn đặc sản “hot nhất” của Đà Nẵng trong không gian rộng rãi tại Công viên Bờ Đông Cầu Rồng kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị như thỏa thích chụp hình “check-in” cùng những khu phố Coca-Cola 3D cực chất, trải nghiệm máy ATM thực phẩm khổng lồ, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giải trí không thể bỏ lỡ trong dịp lễ lớn năm nay.

Với mục tiêu phát triển bền vững tại các quốc gia kinh doanh sở tại, Coca-Cola luôn thể hiện sự gắn bó và thấu hiểu văn hóa – con người Việt Nam, quan tâm sâu sắc đến những giá trị văn hóa địa phương. Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola tại Tp. Đà nẵng không chỉ đơn thuần là sân chơi hấp dẫn với phong cách trẻ trung cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ, mang đậm phong vị miền Trung mà còn mang đến những hoạt động ý nghĩa, nhân văn như chung tay bảo vệ môi trường, tạo cơ hội cho các em nhỏ làng SOS đến tham dự, hòa cùng không khí vui vẻ nhân dịp lễ lớn và tạo ra môi trường kinh doanh văn minh, đảm bảo an toàn thực phẩm cho các chị em phụ nữ địa phương.

Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng ảnh 2 

Trong khuôn khổ lễ hội ẩm thực năm nay diễn ra tại Đà Nẵng, Coca-Cola sẽ sử dụng 100% sản phẩm bao bì thực phẩm bằng giấy và hợp tác cùng Đoàn Thanh Niên Tp. Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường (đặc biệt là môi trường biển) thông qua các hoạt động/ trò chơi thú vị liên quan đến xử lý rác thải. Đây là động thái tích cực của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân Tp. Đà Nẵng.

Coca-Cola sẽ trình làng bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn như Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon “độc nhất vô nhị” với tên gọi Việt Nam Vô Địch cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.

Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.