Theo đó, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.
Không chỉ là một môn thể thao, bóng đá còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim người Việt. Những kỳ tích gây chấn động tại các giải đấu quốc tế cho thấy nền bóng đá Việt đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đầy khao khát và đã sẵn sàng cho những sân chơi lớn thử thách hơn. Người hâm mộ cũng chứng tỏ tinh thần và niềm tin mãnh liệt vào các đội tuyển nước nhà. Có thể nói, giấc mơ lớn hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới của các tuyển thủ sân cỏ và người hâm mộ Việt Nam đang bùng cháy hơn bao giờ hết.
Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: “Những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt nói riêng. Trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hoá nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó Giải vô địch bóng đá thế giới cũng là mục tiêu trọng điểm.”
Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019, Coca-Cola sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá. Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác, chung tay của các bên, bằng những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến một tầm cao mới.
Ông Sanket Ray - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Cùng chia sẻ niềm tự hào với người dân Việt, và niềm tin về giấc mơ vàng hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới, lễ ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt mục tiêu, tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích tương lai của nền bóng đá Việt”.
“Song song đó, thông qua món quà độc đáo trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 - chính là bộ sưu tập phiên bản đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup - chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin, sự ủng hộ lớn của các bạn chính là ngọn lửa sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng” - Ông Hiroshi Kanazawa - Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương nói thêm.
Bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới của Coca-Cola trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon “độc nhất vô nhị” với tên gọi Việt Nam FIFA World Cup cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.
Từ ngày 15/04 đến 13/07/2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 300ml, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam Vô Địch đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia - như là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.