Có mặt trên 200 quốc gia và luôn được đánh giá là thương hiệu đáng giá nhất trên thế giới với trị giá thương hiệu đạt mức 70 tỷ đô la. Có được thành công trên không thể không kể đến những quảng cáo vô cùng thông minh và đầy sáng tạo như "biến chai rỗng thành súng nước, bình xịt", hỗ trợ quân đội hay bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, trong lịch sử hãng chưa có chiến dịch truyền thông nào phủ sóng toàn cầu như chiến dịch in tên người dùng lên vỏ lon.
Chiến dịch đã nhận được 18 triệu lượt xem trên các kênh mạng xã hội cho thấy hiệu quả rõ nét của thu hút truyền thông trên mạng xã hội của Coca-Cola. Lượng truy cập vào các trang Fanpage của Coca-Cola tăng 870%. 76.000 mô hình các vỏ chai Coke được tạo ra và chia sẻ trên facebook. 378.000 chai Coca-Cola được sản xuất ra với những tên riêng trên vỏ chai. Thậm chí người ta phải xếp hàng chờ được in tên lên chai Coca hay xới tung các gian hàng trong siêu thị cốt chỉ để tìm thấy chai Coca tên mình.
Mấu chốt của chiến dịch là ở chỗ đánh trúng vào tâm lí thích "độc" "lạ", khẳng định cái "tôi" của giới trẻ bằng hình thức cá nhân hóa chính sản phẩm giải họ mua. Còn gì thú vị hơn khi được cầm trên tay lon cocacola mang tên chính mình thay vì những dòng quảng cáo rập khuôn, quen nhàm. Cùng với sự phát triển như vũ bão của mạng xã hội facebook - nơi người trẻ dành phần lớn thời gian chia sẻ trạng thái, chiến dịch truyền thông của cocacola ngày càng lên như diều gặp gió. Thậm chí người ta phải xếp hàng chờ được in tên lên chai Coca hay xới tung các gian hàng trong siêu thị cốt chỉ để tìm thấy chai Coca tên mình. Trào lưu săn tên trên vỏ lon coca và chụp ảnh "tự sướng" với vỏ lon đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng.
Để sở hữu trong tay một lon coca in tên chính mình, bạn có thể đến đăng kí tại các siêu thị hay đại lí phân phối cocacola cũng như đăng kí trực tuyến.