Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng

(Ngày Nay) - Công an đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé áo dài tại trường học.
Hình ảnh nữ sinh bị đánh (ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh nữ sinh bị đánh (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 30/9, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Lê Thanh Quang - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN – GDTX) TP. Bến Tre cho biết, công an đã vào cuộc điều tra, xác minh. Trung tâm đang chờ kết luận của cơ quan công an để có hướng xử lý tiếp theo.

Ông Quang cho biết thêm, hình ảnh từ đoạn video clip quay lại thì có 3 em nữ sinh đánh 1 em. Sau khi vụ việc xảy ra, 3 em học sinh có liên quan không đến lớp. Riêng em học sinh bị đánh, gia đình có xin phép cho em nghỉ học tạm thời để điều trị. Theo kết quả giám định ban đầu, nữ sinh này bị chấn thương phần mềm. Hiện sức khoẻ của em này tương đối ổn định.

Trước đó, chiều ngày 28/9 trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị các nữ sinh khác hành hung, xé quần áo, đập ghế nhựa vào đầu. Đáng chú ý, trong clip cho thấy sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Những hình ảnh trong clip nhanh chóng thu hút hàng vạn lượt xem và bình luận.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP. Bến Tre cho biết, lúc đó, giáo viên lên phòng giám thị uống nước, sự việc diễn ra trong thời gian rất ngắn nên Nhà trường không kịp can ngăn.

Nữ sinh bị đánh hội đồng tên N. học lớp 10A3. Nguyên nhân xảy ra sự việc là do N. có xích mích với nữ sinh V. (học lớp 10A6) là bạn thân từ cấp 2, cả hai lên mạng xã hội nói xấu nhau rồi xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, V. đã gọi thêm bạn đến đánh N.

Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.