Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
(Ngày Nay) - Trước tình trạng xuất hiện nhiều trường hợp người dân nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu sẽ khoá máy, VinaPhone thông báo về tin nhắn, số điện thoại, đường dây nóng chính thức của nhà mạng để khách hàng yên tâm thực hiện theo hướng dẫn, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng.
Các khách mời đang thử nghiệm ứng dụng mới của EVNHANOI. Ảnh: LĐO
Hệ sinh thái CSKH EVNHANOI: Hướng đến dịch vụ hoàn hảo
(Ngày Nay) - Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh trên nền tảng số. Đây là bước chuyển ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh - dịch vụ khách hàng, mang lại sự thuận tiện, đơn giản cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ điện theo tiêu chí “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.