Hệ sinh thái CSKH EVNHANOI: Hướng đến dịch vụ hoàn hảo

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh trên nền tảng số. Đây là bước chuyển ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh - dịch vụ khách hàng, mang lại sự thuận tiện, đơn giản cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ điện theo tiêu chí “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
Các khách mời đang thử nghiệm ứng dụng mới của EVNHANOI. Ảnh: LĐO
Các khách mời đang thử nghiệm ứng dụng mới của EVNHANOI. Ảnh: LĐO

Hệ sinh thái CSKH: đồng bộ, đơn giản, hiệu quả

Theo ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI, năm 2020, dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội. Cuộc sống khó khăn khiến người dân phải thắt chặt chi tiêu, ngay cả những khoản chi như tiềnđiện, nước, ăn uống cũng phải tính toán. Ngay từ đầu năm 2020, trước tình hình dịch COVID- 19 có diễn biến phức tạp, EVNHANOI đã có ý tưởng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng toàn diện, giúpkhách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điệnmọi lúc, mọi nơi.

Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng tại địa chỉ cskh.evnhanoi.com.vn; đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Với tiện ích này, thay vì phải đến các Công ty Điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, thuận tiệnhơn, năm 2021, EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái CSKH, bao gồm 10 kênh kết nối giữa khách hàng và ngành Điện. Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu,giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

"Việc phát triển các ứng dụng, dịch vụ thông qua nền tảng số,được đánh giá sẽ trở thành kênh tiếp cận hiệu quả và đơn giản cho người dân. Đây là bước chuyển mạnh của EVNHANOI trong công cuộc đổi mới KHCN và hòa vào cuộc Cách mạng Công nghiệplần thứ4, đồng thời thực hiện tốt chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện" - ông Lê Ánh Dương cho biết.

Hệ sinh thái CSKH EVNHANOI: Hướng đến dịch vụ hoàn hảo ảnh 1
EVNHANOI tích cực đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ảnh: HVA.

Hướng đến mục tiêu “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả”

Thời gian qua, Tổng công ty đã triển khai ứng dụng các thành tựu KHCN và nền tảng số vào lĩnh vực dịch vụ điện, với mục tiêu tăng tính kết nối, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hệ sinh thái CSKH trên chỉ là bước khởi đầu giúp EVNHANOI tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc giải quyết yêu cầu của khách hàng. “Ngoài ra, đây cũng là một trong những bước đầu tiên thực hiện Chương trình “Mùa hè mới” – Chương trình CSKH mới của Tổng công ty – dự kiến áp dụng từ mùa hè 2021, với việc 100% khách hàng được thu thập chỉ số điện từ xa và kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày” – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI cho biết thêm.

Có thể nói, việc phát triển các ứng dụng, dịch vụ,thông qua nền tảng số được đánh giá,sẽ trở thành kênh tiếp cận hiệu quả và đơn giản cho khách hàng sử dụng điện. Đây cũng là một trong những công việc quan trọng của Tổng công ty, nhằm hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số năm 2021 và những năm tiếp theo, với mục tiêu tích hợp công nghệ kỹ thuật số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất - kinh doanh của Tổng công ty.

“Với phương châm,lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, EVNHANOI tin tưởng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện Hệ sinh thái nói riêng, nhiệm vụ CSKH nói chung ngày một tốt hơn” – ông Lê Ánh Dương cho biết.

Hệ sinh thái CSKH của EVNHANOI mang tính trực quan, công khai minh bạch, giúp người sử dụng điện Thủ đô dễ sử dụng, dễ hiểu, tiện lợi; mặt khác giúp cho ngành Điện dễ dàng tiếp cận thông tin phản ánh từ phía khách hàng, từ đó điều chỉnh thái độ phục vụ cũng như kịp thời xử lý những sự cố lưới điện. Đại diện cho những khách hàng của ngành Điện, tôi ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng của ngành Điện nói chung, EVNHANOI nói riêng trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

-Ông Nguyễn Mạnh HùngChủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam-

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.