Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi giải case study đầu tiên về lĩnh vực truyền thông thương hiệu được đặt nền móng vào năm 2022 bởi Ban Đối Ngoại, hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân với mục đích kết nối và khai phá tiềm năng sáng tạo của các bạn sinh viên trên địa bàn toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông thương hiệu nói riêng và marketing nói chung. Với lĩnh vực sáng tạo, độc đáo, đặc biệt chủ đề "Truyền Thông Thương Hiệu" sẽ đem lại cho các bạn thí sinh nhiều ý tưởng mới mẻ, đột phá cũng như giúp các doanh nghiệp tận dụng và khai phá để phát triển thương hiệu của mình.
Quay trở lại lần ba, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 mang đến một chủ đề vô cùng ý nghĩa "Secret Unfold, Wisdom To Behold", nơi những marketers khai phá "khu rừng nguyên sinh bí ẩn" nhưng đầy tiềm năng mang tên "Truyền thông thương hiệu". Tại đây, những tài năng trẻ được tạo cơ hội để rèn luyện bản thân, mở rộng tầm nhìn để bước qua những lằn ranh cũ kỹ và "cái tôi" non nớt, rụt rè, thử thách chính mình với những điều mới mẻ hơn. Đây không chỉ là hành trình giúp mỗi cá nhân trưởng thành mà còn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ đầy sáng tạo và năng động trong thời đại mới.
Bên cạnh những vòng thi gay cấn, cuộc thi cũng mang đến các hoạt động bên lề thú vị diễn ra xuyên suốt các vòng như Workshop “Rừng branding lắm lối, manh mối nào cho marketers?”, Information Day, chuỗi Training day chuyên sâu và Networking Day. Với chuỗi sự kiện hấp dẫn này, các thí sinh sẽ được trải nghiệm những hoạt động thực tế, nâng cao kiến thức chuyên môn, đồng thời mở rộng mạng lưới quan hệ trong cộng đồng marketing toàn quốc, tạo dựng những cơ hội hợp tác quý báu.
Workshop “Rừng branding lắm lối, manh mối nào cho marketers?” |
Khi tham gia cuộc thi, thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng mà còn nhận được bản đánh giá bài thi chi tiết từ ban giám khảo ngay từ vòng 1 cuộc thi cùng những cơ hội kết nối tuyển dụng độc quyền từ các doanh nghiệp đối tác và sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm. Đội ngũ mentor dày dặn chuyên môn đồng hành cùng Top 4 chung cuộc sẽ giúp các bạn thí sinh chinh phục được những giải thưởng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đến từ ban tổ chức và các doanh nghiệp.
Trong khoảng thời gian từ ngày 21/8/2024 đến hết ngày 01/09/2024, cánh cửa của khu rừng nguyên sinh mang tên "Truyền thông thương hiệu" sẽ được mở ra để đón tiếp những marketers trẻ đầy bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn đang rình rập.
Đăng ký tham gia tại: tamnhinthuonghieu2024.com
Thời hạn đăng ký: 22/08/2024 - 01/09/2024
Booklet thông tin chi tiết về cuộc thi: https://bit.ly/tamnhinthuonghieu2024