Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024: Điều gì đang chờ đợi các Marketers tại “Miền đất hứa”.

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu" là một sân chơi dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực truyền thông thương hiệu. Cuộc thi do Ban Đối ngoại, Hội Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.
Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 với chủ đề “The Time Capsule”.
Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 với chủ đề “The Time Capsule”.

Quay trở lại vào tháng 8 này, "Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị có 1-0-2 cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.

Tầm Nhìn Thương Hiệu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 với chủ đề “The Lighthouse’s Aura” (Kỷ nguyên ánh sáng), nơi những “nhà thám hiểm” khai phá năng lực tiềm ẩn của mình thông qua kim chỉ nam “ngọn hải đăng tỏa sáng giữa lòng đại dương”. Tiếp nối những thành công ấy, mùa thứ hai với chủ đề “The Time Capsule”, hành trình giải mã bí ẩn của kim tự tháp, đã mang về những con số ấn tượng như: hơn 300 đội thi đến từ 60 trường Đại học trên toàn quốc, tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng, cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ, các đơn vị báo chí, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, bảo trợ hình ảnh,... Chính những thành tựu ấy đã khẳng định được thành công cũng như sức hút mạnh mẽ của cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023” với các thế hệ trẻ có niềm đam mê với marketing.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024: Điều gì đang chờ đợi các Marketers tại “Miền đất hứa”. ảnh 1

Không khí sôi động tại đêm chung kết cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023”

Bên cạnh những cuộc tranh tài khó khăn và khốc liệt, các ứng viên của cuộc thi còn có cơ hội trau dồi kiến thức chuyên môn qua các hoạt động bên lề khác như: Workshop “Marketing & Creative: Giải vây thế “Bí”, thử trí Marketer” với sự góp mặt của các diễn giả có chuyên môn, chia sẻ các kiến thức về Marketing trong thời đại công nghệ số; "Information Day" truyền tải cho các thí sinh cái nhìn tổng quan về truyền thông thương hiệu và những thông tin chi tiết về cuộc thi hay "Chuỗi Training Day" giúp các thí sinh “mở khoá” nội tại, chính thức bước vào cuộc thi.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024: Điều gì đang chờ đợi các Marketers tại “Miền đất hứa”. ảnh 2

Workshop “Giải vây thế “Bí”, thử trí Marketer” với sự góp mặt của các diễn giả

Với sự thành công của hai mùa “Tầm Nhìn Thương Hiệu”, cuộc thi đã từng bước khẳng định được vị thế và sức ảnh hưởng với các thí sinh tham dự, dần tạo được tiếng vang lớn đối với mỗi sinh viên trên toàn quốc. Quay trở lại với mùa thứ ba, “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024” hứa hẹn sẽ mang đến cho các chiến binh Marketer một sân chơi bổ ích với mô típ mới mẻ, giúp nâng cao kiến thức chuyên môn, mở rộng networking cũng như định vị được bản thân trên chiến trường khốc liệt.

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?