Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023"

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Duyên dáng Sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty là cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi sinh viên qua ảnh (hình thức bình chọn trực tuyến) trên quy mô toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. 

Sáng ngày 3/1/2024, Công ty cổ phần Truyền Thông Nhị Vân đã tổ chức họp báo cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty 2023. Trong năm đầu tiên tổ chức, cuộc thi lựa chọn chủ đề "Pure glow" (Ánh sáng thuần khiết). Thông qua cuộc thi, các nữ sinh viên có thể thoải mái thể hiện cá tính và tài năng của mình.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 1
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 2

Nữ sinh đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 90 triệu đồng tiền mặt, Á khôi 1 và 2 nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu và 40 triệu đồng, cùng với đó là nhiều hiện vật giá trị khác.

Cuộc thi gồm các vòng: Vòng Thi Ảnh Online, Vòng thi "Đại sứ du lịch Sinh viên Việt Nam" và Vòng chung kết tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh (dự kiến diễn ra vào tháng 3/2024).

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 3
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 4
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 5

Toàn cảnh cuộc họp báo.

Đối tượng dự thi là các nữ sinh viên Việt Nam từ 18 đến 25 tuổi đang theo học các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc. Theo chia sẻ của BTC, cuộc thi có thể chấp nhận những thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chưa có cơ chế dành cho những thí sinh chuyển giới. Đồng thời, với mục tiêu tìm kiếm gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ, điểm GPA (điểm trung bình các môn học) cũng có thể được đưa vào tiêu chí xét tuyển trong những giai đoạn về sau.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 6

Đại diện CTCP Truyền thông Nhị Vân cho biết: "Qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho các bạn sinh viên. Chúng tôi tin rằng mỗi buổi gặp gỡ, mỗi kinh nghiệm, mỗi phút giây tham gia cuộc thi đều đáng giá và sẽ giúp các bạn xây dựng tương lai sáng tạo, thành công."

Công ty cổ phần BVote Việt Nam, đơn vị cung cấp giải pháp bình chọn cho nhiều cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia sẽ đồng hành trong vai trò Nhà tài trợ Cổng bình chọn chính thức của cuộc thi. Cuộc thi cũng có Nhà tài trợ địa điểm cho phần thi "Đại sứ du lịch sinh viên Việt Nam" và đêm chung kết là CTCP Du thuyền Năm sao Tuần Châu, đơn vị sở hữu các sản phẩm tinh hoa về du thuyền, khách sạn và ẩm thực.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 7
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 8

Nhà thiết kế Thoa Trần trở thành Nhà tài trợ trang phục truyền thống cho cuộc thi.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 9

Đại diện Công ty Onasa, nhà tài trợ cuộc thi.

Đồng hành cùng cuộc thi là các Đại sứ truyền thông Trần Thị Thoa Thương, Top 5 Miss World Viet Nam 2023, H'Uyên Niê, Hoa khôi FTUCharm 2023, Hoàng Thanh Trang, Hoa khôi NEU Glamour 2023, Nguyễn Thị Kim Oanh, Hoa khôi Miss & Mister DUE 2023...

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập fanpage Duyên dáng Sinh viên Việt Nam./.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.