Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023"

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Duyên dáng Sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty là cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi sinh viên qua ảnh (hình thức bình chọn trực tuyến) trên quy mô toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. 

Sáng ngày 3/1/2024, Công ty cổ phần Truyền Thông Nhị Vân đã tổ chức họp báo cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty 2023. Trong năm đầu tiên tổ chức, cuộc thi lựa chọn chủ đề "Pure glow" (Ánh sáng thuần khiết). Thông qua cuộc thi, các nữ sinh viên có thể thoải mái thể hiện cá tính và tài năng của mình.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 1
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 2

Nữ sinh đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 90 triệu đồng tiền mặt, Á khôi 1 và 2 nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu và 40 triệu đồng, cùng với đó là nhiều hiện vật giá trị khác.

Cuộc thi gồm các vòng: Vòng Thi Ảnh Online, Vòng thi "Đại sứ du lịch Sinh viên Việt Nam" và Vòng chung kết tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh (dự kiến diễn ra vào tháng 3/2024).

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 3
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 4
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 5

Toàn cảnh cuộc họp báo.

Đối tượng dự thi là các nữ sinh viên Việt Nam từ 18 đến 25 tuổi đang theo học các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc. Theo chia sẻ của BTC, cuộc thi có thể chấp nhận những thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chưa có cơ chế dành cho những thí sinh chuyển giới. Đồng thời, với mục tiêu tìm kiếm gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ, điểm GPA (điểm trung bình các môn học) cũng có thể được đưa vào tiêu chí xét tuyển trong những giai đoạn về sau.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 6

Đại diện CTCP Truyền thông Nhị Vân cho biết: "Qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho các bạn sinh viên. Chúng tôi tin rằng mỗi buổi gặp gỡ, mỗi kinh nghiệm, mỗi phút giây tham gia cuộc thi đều đáng giá và sẽ giúp các bạn xây dựng tương lai sáng tạo, thành công."

Công ty cổ phần BVote Việt Nam, đơn vị cung cấp giải pháp bình chọn cho nhiều cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia sẽ đồng hành trong vai trò Nhà tài trợ Cổng bình chọn chính thức của cuộc thi. Cuộc thi cũng có Nhà tài trợ địa điểm cho phần thi "Đại sứ du lịch sinh viên Việt Nam" và đêm chung kết là CTCP Du thuyền Năm sao Tuần Châu, đơn vị sở hữu các sản phẩm tinh hoa về du thuyền, khách sạn và ẩm thực.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 7
Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 8

Nhà thiết kế Thoa Trần trở thành Nhà tài trợ trang phục truyền thống cho cuộc thi.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Hoa khôi qua ảnh: "Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023" ảnh 9

Đại diện Công ty Onasa, nhà tài trợ cuộc thi.

Đồng hành cùng cuộc thi là các Đại sứ truyền thông Trần Thị Thoa Thương, Top 5 Miss World Viet Nam 2023, H'Uyên Niê, Hoa khôi FTUCharm 2023, Hoàng Thanh Trang, Hoa khôi NEU Glamour 2023, Nguyễn Thị Kim Oanh, Hoa khôi Miss & Mister DUE 2023...

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập fanpage Duyên dáng Sinh viên Việt Nam./.

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.
Trung tá Lê Lam Hà cân bằng giữa bản lĩnh thép nơi tuyến đầu cấp cứu và tâm hồn yêu hoa tinh tế. Ảnh: NVCC
Chất lính trong một tâm hồn hoa
(Ngày Nay) - Ít ai biết rằng, phía sau màu áo lính của khoa Cấp cứu ban đầu, Bệnh viện Quân y 354, còn có một góc rất khác - nơi một nữ điều dưỡng quân y lặng lẽ bồi đắp tâm hồn mình với những bình hoa.