Dân xê dịch truyền tai nhau bí quyết săn sale combo ‘chanh sả’ giá rẻ

0:00 / 0:00
0:00
Chi phí cho những chuyến đi luôn là nỗi băn khoăn lớn, ai cũng muốn săn được giá thấp, chớp được vé rẻ nhưng những “món hời” lại thường là của hiếm. Không khó để nhận thấy xu hướng săn vé, săn phòng giá tốt của hội “mê xê dịch” trên các nền tảng số đang ngày một tăng cao.
DigiLink - Sàn thương mại điện tử đầu tiên dành riêng cho các sản phẩm du lịch - nghỉ dưỡng tại Việt Nam
DigiLink - Sàn thương mại điện tử đầu tiên dành riêng cho các sản phẩm du lịch - nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Muôn hình vạn trạng của công cuộc săn sale

Cách đây chục năm, các kênh săn sale như muachung, hotdeal, cungmua… chiếm sóng mọi mặt trận. Các thương hiệu khi thực hiện các chiến dịch ưu đãi thường áp dụng khuyến mãi trên tổng giá trị đơn hàng hoặc chính sách giảm giá nếu mua theo combo, theo gói. Để chọn được mức giá “vừa vặn” nhất với nhu cầu, nhiều người phải rủ thêm bạn bè cùng đặt hàng để tối ưu chi phí.

Bên cạnh đó, dân ưa xê dịch cũng không còn lạ lẫm gì với các nền tảng du lịch quốc tế như booking.com, Airbnb hay những thương hiệu Việt như: Traveloka, Vntrip, Chudu24, Luxstay… Trong các đợt khuyến mãi, những sàn giao dịch này thường chỉ áp dụng trong thời gian rất ngắn, nên hễ cứ có ưu đãi vừa tay là phải “giật ngay kẻo lỡ”. Nhiều “bàn tay vàng trong làng chớp deal” phải thức xuyên đêm canh giờ vàng để săn voucher hay vé máy bay miễn phí.

Dân ghiền mạng xã hội lại có đến hàng ngàn hội nhóm: săn combo, voucher vé máy bay, nghỉ dưỡng, pass vé, phòng khách sạn . . . Khác với các sàn giao dịch đã có thương hiệu, hình thức trao đổi sản phẩm trên mạng xã hội tuy nhanh gọn hơn nhưng cũng chứa đựng không ít những rủi ro. Rất nhiều khách hàng đã từng rơi vào tình thế “tiền mất tật mang” do chưa tìm hiểu kĩ các thông tin về sản phẩm như hạn sử dụng hay các thông tin về chính sách, quyền lợi.

Tựu chung lại, cả hai hình thức trên đều có những điểm bất cập: Săn sale qua website thì phải mất công canh giờ, còn săn sale trên mạng xã hội lại ẩn chứa nhiều rủi ro. Nhu cầu về một kênh săn sale vừa tối ưu, vừa an toàn chính là động lực để những nền tảng bán hàng trực tuyến ưu việt dành riêng cho “ngành công nghiệp không khói” đầu tiên ra đời.

Giải pháp nào để tối ưu công cuộc săn sale?

Theo dự báo của nhiều chuyên gia, xu hướng xê dịch “không chạm - tiết kiệm - trọn gói” sẽ thay đổi ít nhiều vòng quay vận hành của du lịch truyền thống. Các sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều quyền lợi, sẽ nhanh chóng trở thành thị hiếu của du khách.

Cụ thể, nếu trước đây phải sử dụng các nền tảng booking riêng để mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn thì giờ đây, người dùng sẽ có xu hướng tìm kiếm các nền tảng “tất cả trong một”, đáp ứng đa dạng các nhu cầu dịch chuyển, du lịch, nghỉ dưỡng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài các lợi thế về giá cả thì tính năng thanh toán linh hoạt, chính sách bảo đảm cũng phải được đặt lên hàng đầu. Theo đó, DigiLink - sàn thương mại điện tử đầu tiên dành riêng cho các sản phẩm nghỉ dưỡng được giới “mê xê dịch” đánh giá là giải pháp tối ưu cho một kì nghỉ thông minh. Dù chưa chính thức ra mắt, chỉ mới xuất hiện từ cuối tháng 8/2021, DigiLink đã “gây bão” trên các group du lịch bởi hình thức mua bán mới lạ, mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Về cơ bản, DigiLink là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên hỗ trợ các hoạt động tìm kiếm, trao đổi, mua bán các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng, hàng không, golf đến từ các thương hiệu cao cấp với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, DigiLink còn thường xuyên triển khai các chương trình chiết khấu, giảm giá cho tất cả các sản phẩm thẻ trả trước, thẻ thành viên. Quy trình đặt hàng được gói gọn trong vài thao tác đơn giản, thanh toán an toàn và bảo mật.

Điểm cộng tiếp theo của DigiLink chính là tính năng kí gửi, trao đổi sản phẩm trực tuyến lần đầu tiên được tích hợp song song trên một sàn thương mại điện tử. Theo đó, người dùng vừa có thể tận dụng được hết giá trị của sản phẩm vừa có thêm không gian để đầu tư sinh lời. Không những thế, tính năng này còn giúp các khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm tương tự có thể mua với mức giá ưu đãi. Khách hàng sẽ được hỗ trợ xác thực thông tin, chuyển nhượng và thanh toán các giao dịch này qua Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC – Đơn vị phát triển và vận hành sàn DigiLink.

Trong quá trình giao dịch tại DigiLink, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng, được cung cấp các đánh giá, bài review điểm đến bổ ích gắn liền với trải nghiệm thực tế của những người đã từng sử dụng sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mỗi chuyến đi.

Đối với một tín đồ đam mê săn sale, chắc chắn digilink.vn sẽ là một địa chỉ tin cậy để tìm kiếm các chương trình giảm giá, khuyến mãi các sản phẩm về du lịch. Không chỉ vào những dịp Lễ, Tết, các dịp kỷ niệm quan trọng của FLC, DigiLink còn có rất nhiều sự kiện khác với nhiều ưu đãi, quà tặng giới hạn dành cho những người nhanh tay nhất.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.