Thương hiệu quốc dân chinh phục kênh TMĐT, tăng trưởng vượt 300%
Thương hiệu quốc dân chinh phục kênh TMĐT, tăng trưởng vượt 300%
(Ngày Nay) - Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh bán trực tuyến trên các sàn TMĐT được hai thương hiệu quốc dân này chú trọng đầu tư sau nửa thế kỷ đồng hành cùng người dùng Việt. Một trong số đó đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Vai trò của sàn TMĐT trong công cuộc 'xanh hóa' của thương hiệu Việt
Vai trò của sàn TMĐT trong công cuộc 'xanh hóa' của thương hiệu Việt
(Ngày Nay) - Để nắm bắt kịp nhịp sống “xanh” của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu Việt đã sử dụng sàn TMĐT như một công cụ hiệu quả nhằm lan tỏa những “đứa con tinh thần” đến tay người tiêu dùng. Điều này không chỉ góp phần khẳng định triết lý xanh của thương hiệu mà còn lan tỏa niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Các đại biểu giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp tham dự hội thảo.
Sáng tạo ứng dụng số trong thương mại điện tử
(Ngày Nay) - Ngày 8/11, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Công nghiệp công nghệ thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức Hội thảo "Sáng tạo ứng dụng số trong thương mại điện tử".
Đại diện Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ tầm nhìn phát triển dài hạn với TMĐT xuyên biên giới doanh nghiệp Việt
Đại diện Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ tầm nhìn phát triển dài hạn với TMĐT xuyên biên giới doanh nghiệp Việt
(Ngày Nay) - Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ về các cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia TMĐT xuyên biên giới; đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên tục nắm bắt nhu cầu thị trường để cải tiến sản phẩm, song song xây dựng thương hiệu bền vững, dài hạn. Ông cũng chia sẻ các hỗ trợ từ Amazon và Amazon Global Selling Việt Nam nhằm thúc đẩy doanh nghiệp cất cánh toàn cầu.
Logo của Temu trên màn hình điện thoại thông minh. Ảnh: CNN
EU điều tra nền tảng thương mại điện tử Temu
(Ngày Nay) - Ngày 31/10, Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức khởi động cuộc điều tra đối với tảng thương mại điện tử Temu vì nghi ngờ nền tảng này chưa hành động đủ để ngăn chặn các hoạt động bán sản phẩm bất hợp pháp.
Cận cảnh TEMU – Bài 1: Hàng giá rẻ càn quét bằng miếng mồi thơm “30% hoa hồng”
Cận cảnh TEMU – Bài 1: Hàng giá rẻ càn quét bằng miếng mồi thơm “30% hoa hồng”
(Ngày Nay) - Nền tảng bán lẻ trực tuyến xuyên biên giới TEMU chỉ vừa rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam nhưng đã tạo ra cơn sốt rất lớn trong các cộng đồng trên internet thông qua chiến dịch tiếp thị liên kết với khoản hoa hồng 30% khá hấp dẫn và giảm giá sập sàn đến 90% cùng nhiều ưu đãi khác. Nhưng…
Amazon Global Selling Việt Nam vinh danh các đối tác bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024
Amazon Global Selling Việt Nam vinh danh các đối tác bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024
(Ngày Nay) -  Trong khuôn khổ Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công.”, Amazon Global Selling Việt Nam đã vinh danh các nỗ lực từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon. Những kết quả không chỉ khẳng định năng lực của Made-in-Vietnam, mà còn là động lực cho các doanh nghiệp trong nước tự tin nắm bắt cơ hội, mở rộng kinh doanh toàn cầu thông qua TMĐT xuyên biên giới.
"Tăng tốc - Vươn tầm - Bứt phá thành công": Amazon Global Selling thúc đẩy TMĐT xuyên biên giới Việt Nam cất cánh
"Tăng tốc - Vươn tầm - Bứt phá thành công": Amazon Global Selling thúc đẩy TMĐT xuyên biên giới Việt Nam cất cánh
(Ngày Nay) - Amazon Global Selling Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới 2024 tại Hà Nội, với chủ đề “Tăng tốc - Vươn tầm - Bứt phá thành công.” Hội nghị nhấn mạnh các xu hướng phát triển của TMĐT xuyên biên giới tại Việt Nam, cập nhật các kết quả mới nhất từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon, và công bố trọng tâm chiến lược 2025 của Amazon Global Selling Việt Nam. 
TikTok Shop thu hẹp khoảng cách với Shopee
TikTok Shop thu hẹp khoảng cách với Shopee
(Ngày Nay) - Ứng dụng TikTok đang trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ở Đông Nam Á, một thị trường từ lâu đã bị thống trị bởi những "ông lớn" như Shopee và Lazada.
Thủ tướng chủ trì Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tháo gỡ “điểm nghẽn” Đề án 06 và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế.
Tháo gỡ “điểm nghẽn” trong triển khai Đề án 06
(Ngày Nay) - Ngày 12/7/2024, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 316/TB-VPCP thông báo kết luận Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tháo gỡ “điểm nghẽn” Đề án 06 và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế.
Ảnh minh họa
Xử lý hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh chuyển đổi số cùng trí tuệ nhân tạo ngày càng phát triển, thương mại điện tử là xu hướng tiêu dùng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, đi kèm với những tiện ích của giao dịch mạng, tình trạng hàng giả, hàng nhái kinh doanh qua thương mại điện tử đang dần trở nên phổ biến; gây thiệt hại không nhỏ đến nền kinh tế, an toàn tính mạng và mất niềm tin cho người tiêu dùng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện tháo gỡ vướng mắc thực hiện Đề án 06. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về thực hiện Đề án 06
(Ngày Nay) - Sáng 10/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã chủ trì Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ việc tháo gỡ các “điểm nghẽn” Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế.
Alibaba cải tổ nền tảng thương mại Taobao
Alibaba cải tổ nền tảng thương mại Taobao
(Ngày Nay) - Tập đoàn Alibaba đang tiến hành một cuộc cải tổ đặc biệt đối với nền tảng thương mại điện tử Taobao trước lễ hội mua sắm hàng năm lớn thứ hai tại Trung Quốc 618 (diễn ra vào ngày 16/8).
Tinh hoa Việt phủ sóng livestream Shopee, một thương hiệu ghi nhận doanh số tăng 30 lần
Tinh hoa Việt phủ sóng livestream Shopee, một thương hiệu ghi nhận doanh số tăng 30 lần
(Ngày Nay) - Doanh thu tăng gấp 30 lần so với ngày thường và lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 40 lần là những thành tựu ấn tượng mà thương hiệu Tư Bông đã đạt được tại phiên livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” diễn ra vào ngày 15/4. Xu hướng livestream trên sàn thương mại điện tử phần nào giải quyết được bài toán về doanh số của nhiều doanh nghiệp Việt.