Dịch COVID-19: Quảng Ninh vẫn là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn

Tỉnh Quảng Ninh vừa hoàn thiện kịch bản “Chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020” nhằm thu hút du khách trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang tác động mạnh tới ngành du lịch cả nước nói chung và du lịch Quảng Ninh nói riêng.
Quang cảnh hội nghị triển khai "Chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020".
Quang cảnh hội nghị triển khai "Chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020".
Theo đó, từ nay đến cuối năm 2020, tỉnh Quảng Ninh tập trung vào các nội dung: tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại các thị trường du lịch quốc tế như Cộng hòa Séc, Ấn Độ; các thị trường du lịch nội địa Tây Nguyên, Nam Bộ, Tây Nam Bộ; tổ chức gói kích cầu và chiến dịch truyền thông “Du lịch Quảng Ninh an toàn” (Safe Trip to Quảng Ninh).
Ngoài ra, tỉnh Quảng Ninh còn xây dựng các gói kích cầu du lịch đặc trưng như: “Tri ân khách hàng cùng vượt qua dịch bệnh COVID-19”, “Hạ Long - Trung tâm du lịch quốc tế”, “Đến Hạ Long - Vui Giáng sinh, mừng năm mới”, “Trải nghiệm Quảng Ninh, các điểm đến du lịch mới”.
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng cường phối hợp với các tập đoàn kinh tế lớn tham gia chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2020; hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các gói kích cầu du lịch tại Quảng Ninh; tổ chức tập huấn, đào tạo nhân lực du lịch.
Song song đó, ngành du lịch Quảng Ninh đẩy mạnh kết nối với các đối tác du lịch; tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao; tăng cường công tác quản lý điểm đến, đảm bảo môi trường, an ninh trật tự và quyền lợi cho du khách; tổ chức Chương trình Carnaval Hạ Long 2020 và Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2020.
Dù tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, song Quảng Ninh vẫn là điểm đến “an toàn, thân thiện, hấp dẫn”. Quảng Ninh phấn đấu thu hút khoảng 3,5 triệu lượt khách trong thời gian thực hiện các gói kích cầu, trong đó dự kiến khách quốc tế đạt 2 triệu lượt. Quảng Ninh chú trọng nâng cao công suất hệ thống dịch vụ, đặc biệt là khối cơ sở lưu trú du lịch, phấn đấu đạt công suất trung bình năm 2020 là 45-50%.
Theo TTXVN
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.