Theo chia sẻ của chị, Khoáng tươi ViBa sẽ dùng toàn bộ chi phí marketing năm 2022 cho các dự án cộng đồng hỗ trợ phụ nữ. Như trong năm 2021, chi phí này đã được dùng để hỗ trợ đối tượng sinh viên học sinh. Từ giữa năm 2021, khi dịch bệnh xảy ra, các chi phí dự trù cho marketing được dùng để sử dụng các dự án chung tay cùng các tuyến đầu chống dịch. Đó là những gì mà một thương hiệu nhỏ như ViBa đã làm, không ồn ào, không đánh bóng tên tuổi, chỉ là góp chút sức lực cho xã hội.
Trong 2022 này, đối tượng mà ViBa hướng đến là chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành với một dự án thiết thực mang tên Thanh xuân tỉnh thức, nhằm cập nhật các xu hướng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp mới nhất và những kiến thức đơn giản hiệu quả để người phụ nữ có thể giữ gìn chăm sóc sức khỏe bản thân, cũng như những người thương yêu.
Rất đông người tham dự một sự kiện tại TP.HCM. |
Từ tháng 3 đến nay, đã có 9 sự kiện được tổ chức tại các nơi, từ các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội đến các tỉnh như Hải Phòng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Cần Thơ, Vĩnh Long… với hơn 1.000 phụ nữ tham dự. Đây là một sự kiện miễn phí dành riêng cho phụ nữ, giúp họ nhận ra đâu mới là tiêu chí sức khỏe đúng, hiểu về sự vận hành đơn giản của cơ thể và nên cho cơ thể những gì cần thiết giúp nâng cao thể trạng hàng ngày. Các tỉnh thành nơi chương trình đi qua, đều nhận được những tình cảm tốt đẹp, những lời cảm ơn chân thành, những giọt nước mắt khi lần đầu nhận ra những gì tối ưu nhất cho đời mình.
Khi được mời đến tham dự buổi nói chuyện, rất nhiều phụ nữ đã e ngại, họ sợ bì lừa mua hàng, sợ mời chào tham gia các chương trình bất chính, sợ đủ thứ… Nhưng hơn hai giờ đồng hồ đều họ nhận được chính là những thân tình, những chia sẻ “rút ruột rút gan”. Thông qua những buổi nói chuyện này, chị Jenny Lê Quế Phương cũng muốn gieo cho số đông phụ nữ niềm tin yêu vào cuộc sống, biết cách sàng lọc và lựa chọn điều đúng, xây dựng và duy trì lối sống tỉnh thức đầy năng lượng tích cực.
Chương trình diễn ra tại Phan Thiết. |
Dự án ý nghĩa này còn dự định được kéo dài đến hết năm 2022 với tổng chi phí dự kiến là 3 tỷ đồng, nhằm trực tiếp lan tỏa cho 3.000 chị em, cộng hưởng gián tiếp đến khoảng hơn 10 ngàn người được tiếp cận các kiến thức giữ sức khỏe và sống tích cực.