FLC Crown Villa thỏa mãn ‘cơn khát’ đầu tư ‘hàng hiệu’

(Ngày Nay) -Mới lạ, khan hiếm về số lượng và khả năng tối đa hóa lợi nhuận đầu tư, dòng sản phẩm biệt thự thương mại FLC Crown Villa tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vừa vặn thỏa mãn “cơn khát” sở hữu BĐS “hàng hiệu” của giới địa ốc.
FLC Crown villa là khu biệt thự thương mại đầu tiên tại Bình Định
FLC Crown villa là khu biệt thự thương mại đầu tiên tại Bình Định

Shop-villa khu nghỉ dưỡng, đầu tư để tận hưởng

Đẳng cấp hơn hẳn so với mô hình shophouse đã phổ biến tại nhiều tỉnh thành, biệt thự thương mại (shop-villa) trong các khu nghỉ dưỡng đang được xem là “hàng hiệu” trên thị trường với số lượng ít ỏi và kén khách.

Mặc dù có khá nhiều tính năng giống shophouse như vừa để ở vừa kinh doanh, vị trí giao thông thuận tiện và tập trung đông dân cư, nhưng shop-villa được định vị là phân khúc hạng sang, dành cho những vị khách đòi hỏi những tiêu chí khắt khe hơn về tính cá nhân của sản phẩm.

Theo đại diện một đơn vị phân phối có tiếng ở Hà Nội, khách hàng mua shop-villa đều là những nhà đầu tư sành sỏi đến từ tầng lớp thượng lưu, những người thành đạt về tài chính, biết tận hưởng cuộc sống nhưng cũng luôn biết cách để dòng tiền của mình sinh sôi. Với họ, shop-villa giống như đầu tư để tận hưởng, để khai phá những giá trị mới cả về lợi nhuận lẫn niềm vui sống.

Khác hẳn với những căn shophouse liền kề san sát thì shop-villa có diện tích sử dụng rất lớn, thiết kế hiện đại bố trí nhiều không gian mở để phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách như: lounge bar, club bar, spa, thẩm mỹ viện…

Một yếu tố khác biệt không thể thiếu của shop-villa là không gian xanh và đảm bảo được sự riêng tư cho gia chủ. Ngoài mặt tiền phục vụ buôn bán, shop-villa đòi hỏi không gian ở tầng trên tiện nghi, thoáng mát giao hòa cùng khoảng sân vườn, tiểu cảnh xung quanh, xen kẽ lối đi dạo đặc trưng đậm "chất villa” để khách được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

FLC Crown Villa thỏa mãn ‘cơn khát’ đầu tư ‘hàng hiệu’ ảnh 1
Những căn shop-villa hướng biển được đánh giá là kênh đầu tư bạc tỷ

Nếu như các dự án shophouse được mở bán rầm rộ trên thị trường thì sản phẩm shop-villa khu nghỉ dưỡng ven biển chỉ đếm trên đầu ngón tay, được xem "hàng hiệu" đắt giá mà giới nhà giàu mong muốn sở hữu.

FLC Crown Villa tiên phong dẫn dắt thị trường

Khu biệt thự FLC Crown Villa nằm tại vị trí trung tâm đẹp nhất của quần thể FLC Quy Nhơn, giữa ngã ba “vàng” thương mại là nơi giao thoa của “thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới” tổ hợp khách sạn The Coastal Hill với “thành phố ánh sáng” FLC Lux City Quy Nhơn và công viên động vật FLC Zoo Safari Park.

FLC Crown Villa thỏa mãn ‘cơn khát’ đầu tư ‘hàng hiệu’ ảnh 2
FLC Crown Villa tọa lạc tại vị trí vàng để kinh doanh thương mại

FLC Crown Villa là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và môi trường kinh doanh bền vững bao gồm 116 căn biệt thự có diện tích rộng lên đến 203 – 354m2, chia thành 3 khu chức năng. Mỗi phân khu mang một phong cách và màu sắc từ ba loại đá quý khác nhau khẳng định phong cách thượng lưu, phú quý.

Với vẻ đẹp tỏa sáng lấp lánh biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, đá sapphire là mạch nguồn hình thành nên phân khu Sapphire. Mang đậm dấu ấn thượng lưu sang trọng và quý phái, khu biệt thự Sapphire sẽ là nơi khởi nguồn của những ý tưởng kinh doanh sáng tạo, đột phá với những mô hình thời thượng như nhà hàng bar, whisky louge, club bar…

Kế bên Sapphire là những căn shop-villa lấy cảm hứng từ Ruby - ông hoàng của những loài đá quý. Ruby nổi bật với màu đỏ rực rỡ biểu tượng cho niềm tin, sự may mắn và hưng thịnh trong kinh doanh. Nơi đây sẽ hình thành những gian hàng thủ công mỹ nghệ, cùng hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng về trang sức, thời trang cao cấp… với sắc màu văn hóa đa dạng đến từ nhiều vùng trong và ngoài nước.

Bên cạnh những gam màu rực rỡ từ phân khu Ruby, nhịp sống sôi động của Sapphire, là phân khu Diamond náu mình trong những khoảng không bình yên của màu xanh hoa lá. Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt, Diamond như một điểm dừng chân để khách nghỉ ngơi và thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của biển để tái tạo sức sống mới cho những ngày kế tiếp.

Theo đại diện chủ đầu tư, FLC Crown Villa hiện là dòng sản phẩm shop-villa đầu tiên và duy nhất tại Bình Định. Không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng 5 sao, FLC Crown Villa còn là kênh đầu tư bạc tỷ khi được thừa hưởng lượng khách hàng “khổng lồ” mỗi ngày lên đến 10.000 du khách từ khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon và 4.000 du khách từ tổ hợp khách sạn The Coastal Hill Quy Nhon.

Ngoài ra, FLC Crown Villa còn được thửa hưởng hơn 80 tiện ích độc đáo và đẳng cấp đến từ các tổ hợp lân cận của quần thể FLC Quy Nhơn như: sân golf 36 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, bể bơi vô cực dài 1km, quảng trường trung tâm, khu phố đi bộ, cầu cảng, sân đỗ trực thăng…

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế sang trọng và số lượng sản phẩm hữu hạn, FLC Crown Villa đã lọt tầm ngắm của nhiều đại gia khiến sản phẩm này luôn đạt số lượng giao dịch ngoài mong đợi trong mỗi đợt giới thiệu, hứa hẹn sẽ “cháy hàng” thời gian ngắn sắp tới.

FLC Crown Villa là một mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng giá trị hàng tỷ đô mà Tập đoàn FLC đã đặt trọn tâm huyết tại Quy Nhơn. Do đó, dự án có nhiều tiềm năng sinh lời dài hạn cho những nhà đầu tư sành sỏi và nhạy bén nắm bắt, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Thông tin chi tiết FLC Crown Villa. liên hệ hotline: 0915 638 898

Website: http://crownvilla.flcquynhon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .