G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim “The Tao of Coffee” được Warner Bros. Discovery phát sóng toàn cầu, Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp “tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam” chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold.

Đây là thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.

Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối, đối tác Việt Nam, quốc tế cùng những người bạn quý luôn đồng hành cùng Trung Nguyên Legend trong hành trình chinh phục toàn cầu nhân kỷ niệm 20 năm G7 ra đời với sứ mạng "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" (11.2003 - 11.2023).

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 1

Một trải nghiệm lịch sử, văn hóa đặc sắc với 3 nền văn minh cà phê thế giới

Tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, một công trình lịch sử, văn hóa, kiến trúc quan trọng tại Thủ đô Hà Nội, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới: Ottoman - Roman - Thiền.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 2

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh thích thú trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc về 3 nền văn minh cà phê tại sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm mới G7 Gold.

Trên hành trình cà phê từ quê hương Ethiopia lan tỏa khắp thế giới, những bến cảng, hoạt động giao lưu thương mại đã thực sự đóng vai trò quan trọng, đưa cà phê và văn hóa thưởng lãm cà phê lan tỏa toàn cầu, hình thành nên những nền văn minh cà phê tiêu biểu. Riêng với Trung Nguyên Legend, trong hành trình "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" của G7, các không gian giao thương với sự tham gia của các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng đã giúp lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam đến từng hộ gia đình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

Với giá trị lịch sử, văn hóa và tinh thần sâu sắc đó, những nét độc đáo của các nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman - Roman - Thiền đã được Trung Nguyên Legend tái hiện qua khung cảnh những "phiên chợ" nổi tiếng thế giới, như chợ Grand Bazaar Istanbul nổi tiếng của Ottoman, phiên chợ Giáng sinh tại Strasbourg, trung tâm châu Âu và phiên chợ truyền thống Việt Nam đậm đà bản sắc văn hóa.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 3

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Khách tham dự hào hứng khám phá những nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật, và đặc biệt là văn hóa thưởng lãm cà phê của ba nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền. Từ những công cụ dụng cụ độc đáo, đến những hạt cà phê đặc sản, hảo hạng tạo tác nên những ly cà phê tuyệt hảo của từng nền văn minh, chương trình còn giới thiệu những kỹ thuật pha chế cà phê đặc trưng cùng các phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt. Đặc biệt, Trung Nguyên đem đến cho người tham dự những trải nghiệm bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo tiếp nối hành trình chinh phục toàn cầ

Trong phim tài liệu "The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu từ cuối tháng 11.2023 và sẽ tiếp tục phát sóng tại Trung Quốc vào tháng 1.2024, câu chuyện về "sản phẩm nổi tiếng của Trung Nguyên Legend, cà phê G7" với sứ mạng "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Theo Discovery, "thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc", "cung ứng 2,5 tỉ gói cà phê mỗi năm", là "sản phẩm cà phê nổi tiếng của Trung Nguyên Legend", góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê cà phê Việt Nam trên toàn cầu trong 20 năm qua.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 4

G7 mang hương vị "cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới", "áp dụng những công nghệ tiên tiến của phương Tây và bí quyết huyền bí phương Đông", "giúp người uống phát huy hết tiềm năng sáng tạo" đã góp phần đưa cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới (theo Discovery).

Discovery cũng nhận định Trung Nguyên Legend là tổ chức tiên phong trong "cuộc cách mạng cà phê đến từ Việt Nam", "tập trung không chỉ vào xuất khẩu cà phê mà còn vào việc lan truyền triết lý cà phê" với khát vọng đưa Việt Nam từ một cường quốc xuất khẩu nông sản, trở thành một quốc gia xuất khẩu về văn hóa. Theo đó, Trung Nguyên Legend đã nghiên cứu toàn diện và sâu sắc lịch sử của cà phê, đặc biệt là sự ảnh hưởng của cà phê đối với sự phát triển và tiến bộ văn minh của nhân loại.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 5

Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster (Peru) và Sthephanie Miranda (Mỹ) trải nghiệm cà phê G7 Gold - thế hệ sản phẩm mới kế thừa tinh hoa cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột.

Trên hành trình hiện thực hóa khát vọng ấy, kế thừa tinh hoa hương vị cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu trong 20 năm qua, thế hệ sản phẩm mới G7 Gold - cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới, là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng cao trải nghiệm về cà phê ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật đến cà phê triết đạo.

Hệ sản phẩm cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê

Được sáng tạo trên ý tưởng "đóng gói" hương vị tuyệt hảo của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, kết hợp nét văn hóa thưởng lãm đặc trưng của 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu thế giới Ottoman - Roman - Thiền, G7 Gold có ba sản phẩm G7 Gold Rumi - G7 Gold Picasso Latte - G7 Gold Motherland, mang hương vị nguyên bản những ly cà phê tuyệt hảo đang được yêu chuộng tại Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 6

Á hậu Ngọc Hằng và Hoa hậu Đỗ Hà ấn tượng với hệ sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Sở hữu hương vị đặc biệt của cà phê Robusta Buôn Ma Thuột và tinh hoa 3 nền văn minh cà phê, cà phê hòa tan G7 Gold phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại và đem đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần nâng tầm giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, cũng như văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam trên toàn cầu. "Điểm hay nhất của cà phê hòa tan là giúp ta dễ tiếp cận cà phê. Và chính nó đã đưa cà phê vào một thị trường mới, nơi mà giá trị và phẩm chất của cà phê Robusta được nâng cao và trân trọng hơn", là nhận định của nhà nghiên cứu lịch sử cà phê người Anh được Discovery trích dẫn trong phim "The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo" để khẳng định sự sáng tạo của Trung Nguyên Legend trong nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 7

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin trải nghiệm sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ sáng tạo đột phá, chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (07 Nguyễn Văn Chiêm, Q.1, TP.HCM).

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu một phong cách thưởng lãm cà phê gắn liền với kỹ thuật Thiền cà phê, gợi mở cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm và thưởng lãm G7 Gold một cách trọn vẹn nhất. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn G7 Gold để trải nghiệm trong bộ sản phẩm Thiền cà phê Khát vọng, một giải pháp thông qua nghệ thuật thưởng lãm và phương pháp Thiền cà phê để nạp nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo toàn diện cho Thân - Tâm - Trí phù hợp với nhịp sống ngày nay.

G7 Gold - thế hệ sản phẩm đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền ra đời là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối thành công G7 của Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu. Tiên phong nghiên cứu, cô lọc tinh hoa 3 nền văn minh cà phê trong sản phẩm G7 Gold, Trung Nguyên Legend đã giới thiệu thêm một phong cách thưởng lãm cà phê mới từ Việt Nam đóng góp vào văn hóa thưởng thức cà phê thế giới, nối dài câu chuyện tự hào thương hiệu Việt bằng tình yêu, lòng biết ơn quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới từ vùng đất Buôn Ma Thuột, tiếp tục góp phần "khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên toàn cầu" (Theo Discovery trong phim "The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo").

Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
(Ngày Nay) - Chiều 22/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về việc điều động, phân công, bổ nhiệm Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024), Trung tâm sẽ miễn vé cho du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm tại di sản Thành nhà Hồ.
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng thuốc” từ ngày 18-24/11/2024 và Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động phòng, chống kháng thuốc lĩnh vực y tế giai đoạn 2024 – 2025.
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.