(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công.”, Amazon Global Selling Việt Nam đã vinh danh các nỗ lực từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon. Những kết quả không chỉ khẳng định năng lực của Made-in-Vietnam, mà còn là động lực cho các doanh nghiệp trong nước tự tin nắm bắt cơ hội, mở rộng kinh doanh toàn cầu thông qua TMĐT xuyên biên giới.
(Ngày Nay) - Ngày 23/12, Trung Nguyên Legend đã phối hợp với Asia Art Link tổ chức lễ khai mạc triển lãm mỹ thuật "Cà phê kết nối nghệ thuật" tại Không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend (Hà Nội).
(Ngày Nay) - Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim “The Tao of Coffee” được Warner Bros. Discovery phát sóng toàn cầu, Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp “tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam” chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold.
(Ngày Nay) - Tối 24/11, bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” đã được phát sóng trên kênh truyền hình Discovery tại Úc và New Zealand. Đây là lần đầu tiên một bộ phim tài liệu nói về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam được phát sóng trên toàn cầu.
(Ngày Nay) - Sau thành công của hai không gian quán Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chỉ trong vòng 1 năm ra mắt tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend tiếp tục chính thức khai trương không gian quán cà phê đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ.
Tiếp nối thành công tại các thành phố lớn Việt Nam và Trung Quốc sau hơn 1 năm ra mắt, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã chính thức giới thiệu phiên bản mới tôn vinh vùng đất Buôn Ma Thuột - nơi khởi phát Cà Phê Triết Đạo.
(Ngày Nay) - Chính thức mở văn phòng quốc tế tại Seoul, Hàn Quốc - tiếp nối những thành công đầy ấn tượng tại Thượng Hải, Trung Quốc - Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu tại các thị trường quốc tế Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ…, nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, xác lập vị thế của cường quốc cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28/3/2003 – 28/3/2023).
(Ngày Nay) - Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”sau 5 ngày diễn ra (từ 10 – 14/3/2023) đã kết thúc, để lại nhiều ấn tượng đặc sắc về một vùng đất tiềm năng, giàu giá trị lịch sử và bản sắc văn hóa, thủ phủ của cường quốc cà phê Robusta số 1 thế giới.
Trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, chiều ngày 10/3/2023, Lễ hội đường phố với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Nơi hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới” đã chính thức diễn ra với nhiều dấu ấn mang màu sắc đặc trưng của vùng Tây Nguyên.
Từ ngày 10/3 – 14/3/2023, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới” diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với nhiều hoạt động đặc sắc, đáng mong đợi.
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc của hai triển lãm: triển lãm chuyên đề “Lịch sử cà phê thế giới” và triển lãm ảnh nghệ thuật “Cà phê Việt Nam – Hành trình kiến tạo di sản văn hoá thế giới”, thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan trực tiếp và hàng nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng trực tuyến ngay trong ngày đầu khai mạc. Đây là 2 trong hơn 18 hoạt động chính của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
(Ngày Nay) - Trong hai ngày 25 và 26/11/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức hành trình trải nghiệm lối sống tỉnh thức với chủ đề “Cùng Tỉnh thức và Biết ơn” kỷ niệm 19 năm ra đời thương hiệu cà phê hòa tan G7 (23/11/2003 – 23/11/2022) và 04 năm thành lập Bảo tàng Thế giới Cà phê (23/11/2018 – 23/11/2022).
(Ngày Nay) - Ngày 20/11, Bảo tàng Thế giới Cà phê tổ chức chương trình mừng sinh nhật lần thứ hai và Khai mạc triển lãm chuyên đề “Cà phê – Năng lượng của nền kinh tế tri thức”. Ngoài hoạt động triển lãm chuyên đề được tổ chức định kỳ ba tháng một lần, du khách tới tham quan còn được trải nghiệm triển lãm tranh với chủ đề “Hành trình hai năm Bảo tàng Thế giới cà phê” bằng công nghệ AR.
Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát.
(Ngày Nay) - Ngày 25/6, chương trình “Kết nối - Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” được tổ chức tại Cần Thơ; và Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020: Hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền.
(Ngày Nay) - Ngày 22/7, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm hợp tác triển khai Quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ vềviệc phê duyệtĐề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (Gọi tắt là Đề án 1665).
Với những thuận lợi về điều kiện tự nhiên, Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk được biết đến là vùng đất có diện tích và sản lượng cà phê lớn nhất cả nước. Năm 2019, tỉnh Đắk Lắk quyết tâm đẩy mạnh quảng bá ngành cà phê Việt Nam, từng bước đưa Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Điểm đến của cà phê thế giới”.
(Ngày Nay) - Ngày 23/11 vừa qua, Trung Nguyên Legend chính thức mở cửa đón khách tham quan Bảo tàng Thế giới Cà phê trong khuôn viên Dự án Thành phố Cà phê rộng hơn 45ha tại đường Nguyễn Đình Chiểu – phường Tân Lợi – TP Buôn Ma Thuột.
(Ngày Nay) - Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang –– nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc, nơi tập trung những thành phố, trung tâm thương mại lớn, sầm uất bậc nhất thế giới, như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Nam Kinh….