Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đến tay khách hàng nhân dịp Thần tài 2020

Theo Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, trong dịp Thần Tài năm 2020, đơn vị này đã tiêu thụ khoảng gần 270.000 sản phẩm, tăng hơn 10 % so với cùng kỳ năm 2019. Đây là con số kỷ lục mà DOJI từng ghi nhận qua các năm.
Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đến tay khách hàng nhân dịp Thần tài 2020

Trong đó, các sản phẩm Linh vật của năm Canh Tý là Chuột Vàng, Âu vàng Phúc Long đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Bên cạnh đó là sản phẩm Trang sức Vàng ta chế tác theo công nghệ 3D rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội. Đây là những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao mà DOJI đã áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại Nhà máy sản xuất Trang sức có vốn đầu tư 300 tỷ đồng tại Đông Anh – Hà Nội.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các con linh vật trong dịp Thần tài, quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là thương hiệu sở hữu phân khúc trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đến tay khách hàng nhân dịp Thần tài 2020 ảnh 1

Đáng chú ý, DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công.

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm của DOJI phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, dẫn đầu xu thế đã chiếm lĩnh và áp đảo thị trường.

Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI hiện là đơn vị sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay luôn nắm giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Vàng – Trang sức tại Việt Nam. Dịp ngày Thần Tài chính là thời điểm có doanh thu cao nhất trong mỗi năm kinh doanh, tuy nhiên, DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Để có một chiến dịch Thần Tài 2020 bội thu, ngoài việc chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm với hơn 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2020, DOJI còn chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ; điều tiết giao thông tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng giúp cho giao dịch được triển khai bài bản, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV đang có những diễn biến phức tạp, nhằm góp phần phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các khách hàng, DOJI cũng đã nhanh chóng triển khai chương trình “Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản” với gần 100.000 khẩu trang cao cấp dành cho khách hàng tại tất cả Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI trên cả nước. Chương trình được đánh giá là thiết thực và được nhiều khách hàng khen ngợi bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm xã hội xứng tầm của Doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam.

Cùng những nỗ lực để mang đến dịp Thần Tài 2020 trọn vẹn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không ngừng tạo nên dấu ấn tốt đẹp đối với mọi khách hàng, đưa nhu cầu mua vàng cầu may trở thành một tín ngưỡng đẹp ăn sâu trong tâm thức cuả người dân. Đồng thời, góp phần thúc đẩy ngành kim hoàn nước nhà ngày càng phát triển và khởi sắc. 

Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.
Phối cảnh dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng.
Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm
(Ngày Nay) - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.