(Ngày Nay) -Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
(Ngày Nay) -Cổng thông tin điện tử Bộ Công an (www.mps.gov.vn) vừa đăng tải một số trả lời thắc mắc của người dân liên quan đến việc xin cấp giấy xác nhận số Chứng minh nhân dân (CMND), giải quyết việc trùng số CMND và thay đổi ngày, tháng, năm sinh trên CMND.