Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Chúng tôi muốn lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tiên phong đồng hành xây dựng nền tảng sống khỏe, giải chạy bộ do Techcombank đồng hành chiến lược tiếp tục trở thành sự kiện được cộng đồng chạy bộ và người yêu thể thao háo hức chờ đón. Trước thềm giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 chính thức ngày 10/12, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank về sự gắn kết thương hiệu ngân hàng cùng Giải chạy được xem là lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.
Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Chúng tôi muốn lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

Đến đầu tháng 11, Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 đã "cháy vé" với hơn 15.000 vận động viên đăng kí tham dự, theo Bà đâu là những điểm thu hút giải chạy?

Phong trào chạy bộ ngày càng phổ biến ở Việt Nam, cả nước hiện có 36 giải chạy xuyên suốt cả năm. Đây là một điều kiện thuận lợi cho những người yêu thích bộ môn chạy bộ nói riêng và những người yêu thể thao nói chung, có “rộng đất dụng võ”, thỏa đam mê của mình. Điều này cũng cho thấy, phong trào thể thao sống khỏe tích cực đã lan rộng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng.

Trong bối cảnh có nhiều lựa chọn nhưng giải chạy do Techcombank đồng hành cùng TP.Hồ Chí Minh vẫn giữ được sức hút, là một điều đáng mừng. Ngoài các tiêu chuẩn Quốc tế được giám sát thực hiện một cách nghiêm túc, chúng tôi rất chú trọng đến những trải nghiệm của vận động viên và người tham gia. Từ các vận động viên chuyên nghiệp Quốc tế tham gia tranh tài cho đến những cá nhân tham gia phong trào, đều có những cảm nhận riêng và ban tổ chức muốn hơn 15.000 vận động viên đều có những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác “được trở về nhà”, được là chính mình khi đến với giải chạy và sự đồng hành của Techcombank, không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm - dịch vụ được “đo ni đóng giày”, mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sống vượt trội.

Với cung đường chạy qua các điểm di tích văn hóa lịch sử ý nghĩa của TP. Hồ Chí Minh, một lần nữa, chúng tôi đang cùng cộng đồng phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp và cùng lan tỏa tinh thần sống khỏe, bước chạy vì một Việt Nam vượt trội.

Sự chờ đón, đánh giá cao của cộng đồng cũng chính là nguồn động lực lớn cho Techcombank cũng như BTC nỗ lực hơn để giải chạy ngày càng tốt hơn, xứng tầm và hướng đến một trong những giải chạy biểu tượng của khu vực.

Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Chúng tôi muốn lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” ảnh 1

Bản thân là người đam mê chạy bộ, cảm xúc của Bà khi phong trào chạy bộ ngày càng lan tỏa tích cực?

Với tôi, chạy bộ mang nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là đam mê mà còn trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Điều này cũng là một trong những cơ duyên tôi "sống" cùng thương hiệu Techcombank.

Như bạn biết, “gu” của Techcombank là những khách hàng có cá tính, tự tin, tự chủ. Nên cách làm thương hiệu mà Techcombank hướng đến là xây dựng cộng đồng sống khỏe, và lành mạnh. Để làm được điều đó, CHẠY BỘ là một môn thể thao rất dễ để bắt đầu cho tất cả mọi người, và có thể tập luyện hàng ngày, đồng thời tạo được hiệu ứng đám đông rất tốt. Hơn hết, nó truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người chạy trong nỗ lực chinh phục thử thách, vượt qua chính mình.

Khi phong trào chạy bộ ngày càng phát triển, tôi tin rằng nhiều người cũng đã tìm thấy niềm cảm hứng mạnh mẽ như tôi.

Bởi cuộc sống dường như với chúng ta chính là đường chạy marathon, mà chúng ta không thể chạy nước rút vội vã về đích. Nó đòi hỏi sự kiên trì, nghị lực và ý chí bền bỉ, cùng tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” để chinh phục từng cung đường, từng bước nâng dần cự ly chạy: 5 km - 10 km - 21 km - 42 km... Mô tả này có sự đồng điệu khi được nhìn qua góc độ của câu chuyện thành công với những nốt thăng, trầm nối tiếp trên con đường chinh phục mục tiêu.

Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Chúng tôi muốn lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” ảnh 2

Giải marathon mùa thứ 6 cũng là năm Techcombank kỉ niệm 30 năm thành lập, Bà có thể " bật mí' những hoạt động Techcombank tiếp tục lan tỏa “bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”?

Với tinh thần ấy, Techcombank muốn đem câu chuyện của chạy bộ để thôi thúc cộng đồng đến một triết lý sống: Để ngày một khẳng định sự tự tin và tự chủ, thử thách lớn nhất mà bạn cần chinh phục chính là nỗ lực vượt lên chính mình, vượt qua những giới hạn của bản thân và trở nên “vượt trội hơn mỗi ngày”. Đó chính là thông điệp mà câu chuyện thương hiệu Techcombank hướng đến.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng cộng đồng sống khỏe cũng như thực thi các trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, hướng đến cộng đồng mà Techcombank đã kiên định thực thi nhiều năm qua.

Và đó cũng là lý do mà Techcombank kiên định thực hiện các Giải chạy Marathon Techcombank, qua đó gieo câu chuyện vào lòng người, kết nối và không ngừng tạo ra những vòng lan tỏa mới ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, từ đó kiến tạo cộng đồng sống vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở việc đồng hành chiến lược cùng Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank hay giải Hà Nội Marathon Techcombank, chúng tôi thực hiện thường xuyên các chương trình khuyến khích cộng đồng cùng rèn luyện tinh thần thể thao, ý chí vượt trội hơn mỗi ngày.

Từ nội bộ với hơn 13.000 nhân sự của Techcombank, tinh thần thể thao tích cực từ marathon đã trở thành một phần trong văn hóa tổ chức của chúng tôi. Từ các chương trình thi đua nội bộ toàn hàng cho đến từng Techcomer đều sống với ADN của tinh thần thể thao, sự kết nối "vượt trội cùng nhau". Đó cũng là hành trình 30 năm mà nhiều thế hệ Techcomer cùng nhau xây dựng.

Nhân dip này sẽ có 30 người nổi tiếng và KOLs tham gia cùng Techcombank để lan tỏa tinh thần sống khỏe, bước chạy vì một Việt Nam vượt trội.

Nhiều hoạt động trên mạng xã hội của Techcombank cũng sẽ cùng cộng đồng làm nóng thêm không khí chuẩn bị cho Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6.

Đặc biệt, các hoạt động của Techcombank tại làng Marathon và trên đường chạy từ ngày 08 - 10/12 tiếp tục sẽ tạo điều kiện và truyền cảm hứng tốt nhất đến mỗi vận động viên, người yêu thể thao.

Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Chúng tôi muốn lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” ảnh 3

Điều gì Bà muốn gửi gắm đến hơn 15.000 vận động viên đang chuẩn bị chờ ngày xuất phát?

Khi bạn chạm chân đến bộ môn chạy bộ, bạn đã bắt đầu với hành trình hiểu mình, làm mới mình và luôn nỗ lực để trở thành một phiên bản tốt hơn.

Dù bạn ở cự ly nào thì những cố gắng của bạn đều đáng trân trọng. Hãy chuẩn bị những điều tốt nhất cho hành trình của mình. Tôi luôn hy vọng bên bạn ở vạch xuất phát, cũng như vượt qua chính mình để cùng chờ đón nhau ở vạch đích thành tựu, khi mỗi người chúng ta đã nỗ lực để “ Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể Danh thắng Tràng An có vẻ đẹp cảnh quan là các cánh đồng lúa; vì vậy, đề nghị UBND tỉnh Ninh Bình xem xét không thực hiện việc chuyển đổi diện tích đất trồng lúa sang đất khu đô thị để tránh làm ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên tạo nên giá trị của di sản.
Yêu cầu tỉnh Ninh Bình không làm ảnh hưởng xấu tới Di sản Tràng An
(Ngày Nay) - Liên quan đến đề xuất “xén” một phần cảnh quan thuộc vùng đệm Di sản Quần thể Danh thắng Tràng An để thực hiện dự án Khu Đô thị Ninh Thắng I của UBND tỉnh Ninh Bình; mới đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có những ý kiến cụ thể, trong đó yêu cầu: không thực hiện chuyển đổi đất nhằm tránh làm ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên tạo nên giá trị của di sản.
Lịch sử của linh vật Olympic
Lịch sử của linh vật Olympic
(Ngày Nay) - Trong vòng hơn 50 năm, các vận động viên thi đấu tại Thế vận hội Olympic thường được cổ vũ bởi những linh vật độc đáo và ngộ nghĩnh.
Mối nguy hại tiềm tàng của mực xăm chứa vi khuẩn
Mối nguy hại tiềm tàng của mực xăm chứa vi khuẩn
(Ngày Nay) - Theo nghiên cứu mới của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), mực xăm hình và mực phun xăm thẩm mỹ được được đóng bao bì kín, trong đó có cả những loại được đánh dấu vô trùng, chứa hàng triệu vi khuẩn có nguy cơ gây bệnh.
UNESCO đồng ý đề xuất bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long
UNESCO đồng ý đề xuất bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long
(Ngày Nay) - Ngày 24/7, tại Trung tâm Hội nghị Bharat Mandapam ở Thủ đô New Delhi (Ấn Độ), trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 46, Chủ tịch Ủy ban Di sản thế giới Vishal V. Sharma đã thông qua Quyết định số 46 COM 7B.43, chính thức đồng thuận với các nội dung đề xuất của Việt Nam về định hướng, tầm nhìn nghiên cứu, bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long.
Chiều 27/8/2014, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục chuyến thăm, làm việc tại Hà Giang nhằm kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Trong ảnh: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm cán bộ, nhân viên lực lượng liên ngành Cửa khẩu quốc tế Thanh Thủy. Ảnh tư liệu: Trí Dũng
Thực hiện lời dặn dò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nơi cực Bắc thân yêu của Tổ quốc
(Ngày Nay) - Lời dặn dò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất” đã trở thành kim chỉ nam để mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân “tự soi”, “tự sửa”, không ngừng rèn luyện, nâng cao năng lực công tác, ra sức giữ gìn, bảo vệ uy tín, sức mạnh của Đảng, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân...