Giết em vì tưởng ăn trộm cá

(Ngày Nay) - Nông Văn Thách (SN 1962) dùng chai rượu đánh nhầm em họ là ông Nông Văn Liêm (SN 1966) vì tưởng là trộm đi từ dưới ao lên dẫn đến tử vong.
Nông Văn Thách tại cơ quan công an
Nông Văn Thách tại cơ quan công an

Thượng tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái sáng nay cho biết, khoảng 20h50 tối qua, Công an huyện nhận được tin báo của Công an xã Liễu Đô về việc tại thôn Cốc Bó xảy ra vụ án mạng.

Công an huyện đã tập trung lực lượng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan công an xác định, người hành hung ông Nông Văn Liêm là Nông Văn Thách. 

Tại cơ quan công an, ông Nông Văn Thách khai nhận đã cùng ông Liêm uống rượu tại nhà của ông Liêm. Uống rượu xong, ông Thách đi về.

Trên đường về, ông Thách tiếp tục lấy chai thủy tinh màu trắng mua rượu về uống. Khi về đến bờ ao cách nhà khoảng 30m, ông Thách thấy một người từ dưới ao lên. Ông Thách tưởng là trộm cá nên đã dùng chai rượu đập mạnh nhiều phát vào đầu người này.

“Khi chai thủy tinh vỡ ra, ông Thách cầm cổ chai đâm vào cổ người bị nghi là ăn trộm cá. Lúc này, ông Liêm mới hô lên là em Liêm đây. Ngay sau khi phát hiện đó là ông Liêm, ông Thách đã hô hoán mọi người đưa ông Liêm đi cấp cứu”, Trưởng Công an huyện Lục Yên kể lại.

Đến khoảng 23h20 tối cùng ngày, do vết thương quá nặng nên ông Liêm đã tử vong. 

Cơ quan công an đang tạm giữ ông Thách để điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet 

Bình luận
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt. 
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
(Ngày Nay) - Thời điểm này cùng với ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nhiều sĩ tử lớp 12 ở Nghệ An đang nỗ lực ôn tập để chuẩn bị cho các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy. Tuy nhiên, để giành được một suất dự thi kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy đối với các em cũng không hề dễ dàng.
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
(Ngày Nay) - Caribe nổi tiếng với di sản âm nhạc giàu bản sắc và sôi động. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một khoảng cách lớn giữa việc tôn vinh di sản này và khả năng thương mại hóa hiệu quả trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Nhận ra sự thiếu kết nối này, ông Farley Joseph – với 15 năm kinh nghiệm trong giáo dục âm nhạc – đã khởi xướng một sứ mệnh nhằm thu hẹp khoảng cách đó.
Khám phá di sản văn hóa Sasak 600 năm tuổi ở đảo Lombok
Khám phá di sản văn hóa Sasak 600 năm tuổi ở đảo Lombok
(Ngày Nay) - Nép mình giữa những ngọn đồi xanh mướt trên hòn đảo Lombok xinh đẹp và kỳ bí của đất nước vạn đảo Indonesia, ngôi làng Karang Bayan ở Lingsar, Tây Lombok, tỉnh Tây Nusa Tenggara, vẫn giữ được vẻ tĩnh lặng qua hàng thế kỷ.
Tác động tích cực của việc học bán trú tại Síp
Tác động tích cực của việc học bán trú tại Síp
(Ngày Nay) - Kết quả đánh giá về sáng kiến trường học cả ngày (bán trú) tại cấp trung học cơ sở đa văn hóa ở Síp cho thấy rằng việc kéo dài thời gian học với các hoạt động được thiết kế phù hợp không chỉ cải thiện thành tích học tập mà còn nâng cao phúc lợi của học sinh.