Hà Nội lần đầu tiên có khách sạn mang thương hiệu Capella

(Ngày Nay) - Tập đoàn Sun Group vừa ký thỏa thuận hợp tác để Capella Hotel Group- CHG- tập đoàn khách sạn uy tín hàng đầu thế giới đến từ Singapore-  trở thành đối tác vận hành dự án Capella Hanoi- một khách sạn đẳng cấp siêu sang trọng của Sun Group tại trung tâm thủ đô.

Tọa lạc tại số 11 Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, Capella Hanoi là tác phẩm mới nhất của Bill Bensley - nhà thiết kế huyền thoại đứng sau những cái tên đã quá nổi tiếng trên thế giới  của Sun Group như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Danang), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc), hay Hotel de la Coupole MGallery (Sa Pa).

Hà Nội lần đầu tiên có khách sạn mang thương hiệu Capella ảnh 1

Capella Hanoi sở hữu lối kiến trúc hoa lệ được lấy cảm hứng từ Nhà hát lớn Hà Nội. Từ góc nhìn đối diện, khách sạn trông giống như một viên ngọc trên cung đường sang trọng và đẹp bậc nhất của Thủ đô.

Hà Nội lần đầu tiên có khách sạn mang thương hiệu Capella ảnh 2

Khách sạn có quy mô chỉ 47 phòng, với thiết kế kiến trúc và tiện nghi, nội thất sang trọng, đây sẽ là boutique hotel 5 sao đầu tiên tại thủ đô. Dịch vụ tinh tế, xa xỉ được thiết kế riêng cho từng khách nghỉ bởi tập đoàn quản lý khách sạn uy tín hàng đầu thế giới CHG, nơi đây hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm mà bất cứ thượng khách nào cũng mong ước được một lần trong đời tận hưởng khi tới đất kinh kỳ.

Hà Nội lần đầu tiên có khách sạn mang thương hiệu Capella ảnh 3

Chia sẻ về dự án hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Capella Hotel Group, bà Bùi Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Sun Group cho biết: “Khi bắt tay vào triển khai dự án khách sạn Capella Hanoi, chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng, làm sao để xây dựng được một công trình đẳng cấp và xứng tầm với bề dầy văn hóa cũng như lịch sử của đất Hà thành ngàn năm văn hiến. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng, với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của Sun Group cùng bề dày kinh nghiệm và những dịch vụ đẳng cấp được thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng từ Capella Hotel Group, chúng tôi sẽ góp thêm cho Hà Nội một khách sạn sang trọng bậc nhất, góp phần xây dựng hình ảnh một thủ đô giàu bản sắc, phát triển, hiếu khách”.

Hà Nội lần đầu tiên có khách sạn mang thương hiệu Capella ảnh 4

Capella Hanoi cũng là dự án đầu tiên của Tập đoàn CHG tại Việt Nam. Ông Nicholas Clayton, CEO Tập đoàn CHG chia sẻ: “Hà Nội là một điểm đến lý tưởng tương lai của thị trường du lịch xa xỉ, với sức hấp dẫn đến từ bề dày lịch sử và văn hóa, những công trình đẳng cấp thế giới và cả nền ẩm thực hết sức phong phú. Khi hợp tác với Sun Group, một trong những nhà đầu tư bất động sản và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, CHG tin rằng mối quan hệ hợp tác của chúng tôi sẽ giúp cái tên Hà Nội được phủ rộng tới các tín đồ du lịch trên thế giới. Capella Hanoi là một trong những khách sạn mới được xây dựng tại vị trí khu phố Hồ Hoàn Kiếm danh tiếng, và vị trí độc đáo này sẽ hết sức thuận tiện để chúng tôi cung cấp dịch vụ cá nhân hóa ở mức cao nhất cho tất cả du khách đến với khách sạn độc đáo này”.

Trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng, Sun Group là một tập đoàn hàng đầu đã góp phần không nhỏ đưa du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế. Hợp tác với các kiến trúc sư và những Tập đoàn quản lý khách sạn lớn toàn cầu như International Hotel Group, Marriott International, AccorHotels…, Sun Group đã đem đến cho du lịch Việt Nam nhiều công trình nghỉ dưỡng được thế giới vinh danh với hàng loạt giải thưởng. Trong đó, không thể không nhắc đến InterContinental Danang Sun Peninsula – khu nghỉ dưỡng 4 năm liền (2014-2017) được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – “Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới” hay Hotel de la Coupole – “Khách sạn biểu tượng của thế giới 2019”…

Hà Nội lần đầu tiên có khách sạn mang thương hiệu Capella ảnh 5

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sun Group và Capella Hotel Group về dự án KS Capella Hanoi

Trên thế giới, Capella Hotel Group cũng là cái tên gắn liền với những khách sạn siêu sang trọng. Đây là tập đoàn khách sạn có trụ sở tại Singapore, với các văn phòng tại Trung Quốc, Châu Âu và Hoa Kỳ, cung cấp các dịch vụ quản lý khách sạn toàn cầu thông qua hai thương hiệu. Thương hiệu Capella Hotels and Resorts là những khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng và khu căn hộ được thiết kế dành cho khách du lịch sành điệu nhất và cung cấp dịch vụ cá nhân hoá cho từng khách nghỉ. Thương hiệu Solis Hotels and Resorts là bộ sưu tập độc quyền các khu nghỉ mát, khách sạn và nhà ở, được thiết kế cho khách du lịch và các chuyên gia tổ chức hội nghị tìm kiếm một không gian thoải mái, ẩm thực truyền cảm hứng, cũng như spa đẳng cấp quốc tế. Capella Hanoi sẽ là dự án đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Capella Hotel Group tại Hà Nội, Việt Nam, thuộc thương hiệu Capella Hotels and Resorts.

Việc hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và CHG tại dự án mới của thủ đô không chỉ mang tới cho Hà Nội một khách sạn đẳng cấp, cho ngành khách sạn Việt Nam thêm một thương hiệu xa xỉ. Cái bắt tay giữa hai tập đoàn lớn này còn đem đến cho người đam mê ngành khách sạn những cơ hội hiếm có, để được làm việc trong một môi trường quốc tế, được học hỏi và đào tạo theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.