(Ngày Nay) - 97,96% người được khảo sát cảm thấy hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân.
Sau 5 năm thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, ngành y tế cho rằng có tới 80% người dân hài lòng với các dịch vụ y tế.
"Tôi không có khái niệm ly hôn là thất bại trong hôn nhân. Thất bại chỉ là khi ngày hôm nay của bạn tệ hơn ngày hôm qua. Trong khi, tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, được chủ động trong mọi công việc, làm những điều mình thích và từ chối những gì mình không thích", Thanh Vân chia sẻ.