Hàng chục nghìn khách hàng trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ dịp cuối năm

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Hàng chục nghìn khách hàng trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ dịp cuối năm

Được diễn ra từ ngày 15/11/2023 – 15/01/2024, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” có tổng giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng với nhiều phần quà có giá trị gồm: iPhone 15 Pro, học bổng trị giá 20 triệu đồng, voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng… Đây chính là lời tri ân chân thành từ Nutifood GrowPLUS+ gửi đến các khách hàng đã tin yêu, liên tục ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Theo đó, khi mua các sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng/Suy dinh dưỡng ít đường hoặc Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non, khách hàng sẽ tìm thấy 1 thẻ cào may mắn trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn loại 180ml và 110ml. Kế tiếp, khách hàng sẽ truy cập vào trang https://khuyenmainutifood.growplus.vn/, sử dụng mã trong thẻ cào để tham gia quay thưởng và nhận ngay kết quả qua tin nhắn điện thoại.

Tính đến thời điểm này, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.

Hàng chục nghìn khách hàng trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ dịp cuối năm ảnh 1

Chị Nguyễn Thị Bích vui mừng nhận giải đặc biệt – iPhone 15 Pro.

Là một trong các khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 15 Pro, chị Nguyễn Thị Bích (Đồng Nai) hồ hởi cho biết: “Điện thoại tôi đang sử dụng đã cũ nên cũng đang có ý định đổi điện thoại mới. Nào ngờ hôm nay trúng luôn điện thoại xịn nên tôi vui lắm, cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ đã mang đến cho tôi bất ngờ này”.

“Ngày trước, con tôi “thấp bé nhẹ cân” hơn bạn bè cùng trang lứa khá nhiều. Bé rất kén sữa nên mỗi lần uống là một “cực hình” cho cả hai mẹ con. May sao được bạn bè giới thiệu, tôi mua Nutifood GrowPLUS+ Đỏ dùng thử thì thấy con chịu uống. Sau 2 năm sử dụng, con tôi giờ đã “bắt kịp” vóc dáng của bạn bè. Bé ngày càng cao lớn khỏe mạnh, thông minh hoạt bát và rất ít khi bệnh vặt”, chị Bích hạnh phúc kể.

Cũng như chị Bích, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ luôn là lựa chọn số 1 của chị Phạm Thanh Thảo (Bình Dương) trong hành trình nuôi con khôn lớn. Chị Thảo cho biết: “Thấy bé trai đầu dùng hợp, mình tiếp tục cho bé sau uống Nutifood GrowPLUS+ từ lúc dứt sữa mẹ đến giờ. Trộm vía, con ăn ngon ngủ ngoan, phát triển khỏe mạnh qua từng năm nên mình rất yên tâm”.

Chia sẻ về giải thưởng học bổng trị giá 20 triệu đồng, chị Thảo nói: “Đây là “món quà” rất ý nghĩa khi qua năm bé nhỏ sẽ vào lớp 1, mình sẽ dành toàn bộ số tiền này vào việc học của con. Xin cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ rất nhiều”.

Hàng chục nghìn khách hàng trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ dịp cuối năm ảnh 2

Chị Thảo vui mừng khi nhận giải thưởng giá trị của nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+.

Chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” hiện đang tiếp tục diễn ra và nhận được sự quan tâm, ủng hộ nồng nhiệt của nhiều khách hàng từ khắp mọi miền đất nước.

Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
(Ngày Nay) - Căng thẳng giữa Nga và phương Tây ở Bắc Cực đã gia tăng đáng kể, khi Moskva chỉ trích những tuyên bố của Washington về Bắc Cực cũng như việc Mỹ gia tăng hoạt động quân sự. Bất đồng đó có thể lên đến đỉnh điểm khi Lầu Năm Góc dự kiến ​​công bố Chiến lược Bắc Cực mới.
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
(Ngày Nay) - Vi nhựa được xem là chất gây ô nhiễm chính cho các đại dương và sự hiện diện của chúng trong không khí ít được biết đến hơn. Trong những năm gần đây ngày càng có nhiều lo ngại về những nguy cơ tiềm ẩn của vi nhựa đối với sức khỏe con người, nhưng những nghiên cứu về vấn đề này mới ở giai đoạn sơ khai.
Ảnh minh họa
Sự kế thừa, phát triển những giá trị của Quốc hiệu Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
(Ngày Nay) - Trải qua quá trình lao động sản xuất không ngưng nghỉ nhằm thích ứng với tự nhiên và ứng phó với những yếu tố bên ngoài, sự xuất hiện của quốc hiệu Việt Nam là thành quả nỗ lực lớn lao của cộng đồng người Việt, mở ra trang mới trong lịch sử dựng nước, giữ nước dân tộc ta.
Đoàn tàu của ngư dân Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) đang di chuyển thỉnh Ông ngoài tại Lễ hội Nghinh Ông.
Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải thu hút du khách gần xa
(Ngày Nay) - Ngày 29/4, tại thị trấn Trần Đề, UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) tổ chức lễ hội Nghinh Ông Nam Hải năm 2024. Đây là một trong những lễ hội lớn ở khu vực duyên hải Tây Nam Bộ, với mong muốn cầu cho quốc thái dân an, biển lặng, gió hòa, ngư dân đánh bắt được nhiều tôm cá, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Đối với người trẻ Trung Quốc, sự độc lập của cá nhân là nền tảng và ưu tiên hàng đầu của việc hẹn hò và các mối quan hệ. Ảnh: Weixin
Trung Quốc: Giới trẻ chuộng hẹn hò "độc thân"
(Ngày Nay) - Giới trẻ ở Trung Quốc đang ngày càng áp dụng những cách tiếp cận mới trong việc hẹn hò và xây dựng các mối quan hệ, sự thay đổi được phản ánh qua việc dân số độc thân ở nước này ngày càng gia tăng.