(Ngày Nay) - Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
(Ngày Nay) - Cuối tuần vừa qua, Thảo Cầm Viên trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện ‘hot’ bậc nhất mùa hè “Bé Khỏe, Hè Vui” do nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tổ chức. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn trẻ em và bố mẹ tại TP.HCM.
(Ngày Nay) - Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.
(Ngày Nay) - Học bổng “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” của Nutifood GrowPLUS+ đã trở thành nguồn trợ lực cho phụ huynh cả nước trên hành trình cùng con trưởng thành.
(Ngày Nay) - Đáp ứng nhu cầu bức thiết của các bậc cha mẹ về việc tăng sức đề kháng cho con, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ Sữa non giúp nhân đôi đề kháng cùng nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.
(Ngày Nay) - Ra đời từ năm 2012, trong suốt hành trình 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ luôn đi tiên phong trong việc mang lại giá trị dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu, thể trạng trẻ em Việt.