H&M xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại trung tâm Sài Gòn

(Ngày Nay) - Đại diện H&M vừa thông báo chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara.
Mô hình một cửa hàng H&M tại nước ngoài.
Mô hình một cửa hàng H&M tại nước ngoài.

Theo đại diện H&M tại Việt Nam, cửa hàng đầu tiên có diện tích khoảng 2.200 m2, không gian trải dài trên 2 tầng của trung tâm thương mại.

H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao tại cửa hàng đầu tiên này.

Về các mặt hàng, thương hiệu này sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...

Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành thị trường Đông Nam Á, chia sẻ việc mở cửa hàng tại TP.HCM là đem phong cách và trải nghiệm mua sắm, thêm sự lựa chọn để những người yêu thời trang sáng tạo nên phong cách và cá tính ăn mặc cho riêng mình.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên, thời điểm này hãng lại không đưa ra những thông tin quan trọng, như thời điểm chính thức ra mắt, số lượng cửa hàng cũng như vị trí các cửa hàng dự kiến.

Vào giữa tháng 2, một bản tin tuyển dụng được "Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đăng tải, cho biết đơn vị này đang tuyển nhiều vị trí để vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích ít nhất 2.000 m2.

Những ứng viên được tuyển sẽ có cơ hội được đi nước ngoài đào tạo trong vòng 3-4 tháng, được làm việc trực tiếp cho Tập đoàn H&M, không thông qua trung gian. Điều này khiến các tín đồ thời trang khẳng định cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ được mở tại Hà Nội.

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. 

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người    

 Trong nhiều năm vừa qua, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu thời trang nước ngoài tại Việt Nam tăng cao, do mức thu nhập được cải thiện. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng có mức giá hợp lý đều tới tay người dùng thông qua các cửa hàng thời trang nhỏ lẻ nhập hàng từ nước ngoài. 

Sự xuất hiện của Zara, Topshop và thông báo chính thức hồi tháng 11/2016 của hãng thời trang này, là tín hiệu cho thấy các doanh nghiệp thời trang lớn của thế giới đang bắt đầu đưa thị trường Việt Nam vào tầm ngắm. 

Theo Zing
Tổng thống Vladimir Putin.
Ông Putin: Nga không tìm cách tái gia nhập G7
(Ngày Nay) - Tổng thống Vladimir Putin nói Nga không có kế hoạch quay lại Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7), đồng thời cho rằng tầm quan trọng của nhóm này tiếp tục suy giảm.
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
(Ngày Nay) - Nvidia đã công bố dữ liệu mới nhất cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của hãng có khả năng nâng cao hiệu suất của các mô hình AI tiên tiến, bao gồm những mô hình phổ biến từ Trung Quốc, lên đến 10 lần so với thế hệ máy chủ trước đó.
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
(Ngày Nay) -“Thị trường BĐS bị các đối tượng đầu cơ thao túng, đẩy giá, chính sách nhà ở xã hội bị trục lợi, giá nhà đất liên tục leo thang, vượt xa tầm với của người dân có nhu cầu ở thực dẫn tới tình trạng nhà, đất chủ yếu rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách”, là những vấn đề trăn trở được các chuyên gia BĐS và hoạch định chính sách bàn luận tại Diễn đàn “Xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững – năm 2025” của Đài PTTH Hà Nội, nhằm tìm ra giải pháp chấn chỉnh, khắc phục.