Hòa Bình là nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hòa Bình là nhà thầu xây dựng duy nhất được chọn tham gia chương trình từ năm 2008 – 2020 và cũng là một trong số 18 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.
Hòa Bình là nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Mới đây, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương thực hiện. Chương trình có những tiêu chí xét chọn rõ ràng theo quy định gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Năm nay, sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ 1.000 hồ sơ đăng ký của các doanh nghiệp, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn ra 124 doanh nghiệp xuất sắc với tổng số 283 sản phẩm đáp ứng các tiêu chí để tham gia chương trình.

Hội đồng xét chọn đánh giá Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình là một trong những doanh nghiệp tiên phong có sức lan tỏa và là đại diện tiêu biểu cho lĩnh vực xây dựng của Việt Nam. Với năng lực và uy tín thương hiệu của mình, Hòa Bình là bảo chứng chất lượng cho những dự án dự án tầm cỡ, quy mô ở trong nước như Saigon Centre, German House, Celadon City, Empire City, The Peak Mid Town, Midori Park The View, Vinhome Grand Park, …, Hòa Bình cũng luôn xác định vai trò tiên phong của mình đưa ngành xây dựng Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Hòa Bình là nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ảnh 1

Trước đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã được Tạp chí Nhịp cầu đầu tư vinh danh tại Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020, hạng mục Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu. Cuộc bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư thực hiện nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản.

Sau 33 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa bước sang trang sử mới với sự chuyển giao quan trọng từ thế hệ sáng lập sang thế hệ lãnh đạo thứ hai đầy trẻ trung, năng động, sáng tạo hứa hẹn sẽ bứt phá trên chặng đường phía trước và tiến xa ra thị trường quốc tế.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).