Hóa giải “Nhiệm vụ Phượng Hoàng” trong sự kiện đồng hành của TEDxAJC

(Ngày Nay) - Ngày 11/08 vừa qua, sự kiện bên lề “Nhiệm vụ Phượng Hoàng” của chương trình diễn thuyết TEDx AJC đã chính thức diễn ra tại Inception Escape Room, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.
Được cấp phép bởi TED, TEDxAJC là chương trình học thuật đầu tiên trong năm 2024 của các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Được cấp phép bởi TED, TEDxAJC là chương trình học thuật đầu tiên trong năm 2024 của các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Chương trình TEDxAJC năm nay có chủ đề The Matrix: Decode the Cipher (Tạm dịch: Ma trận – Phá giải mật mã). Theo Ban Tổ chức (BTC), cuộc sống là một ma trận phức tạp, cần không ngừng phát triển bản thân mới có thể giải mã được ma trận đó.

Với chủ đề này, BTC đã kết hợp với đội ngũ Inception Escape Room để thực hiện trò chơi trí tuệ “Nhiệm phụ Phượng Hoàng”, một trong những sự kiện đồng hành của TEDxAJC.

Hóa giải “Nhiệm vụ Phượng Hoàng” trong sự kiện đồng hành của TEDxAJC ảnh 1

Nhiều bạn trẻ xếp hàng chờ tới lượt chơi, chứng minh sức hút của “Nhiệm vụ Phượng hoàng”.

Theo đó, người chơi sẽ được hóa thân vào cốt truyện huyền thoại Harry Potter, giải các câu đố để nhận được những “mảnh linh hồn” của Chúa tể Hắc ám Voldemort nhằm giữ bình yên cho thế giới ma thuật. Sau khi tập hợp đủ, người chơi sẽ chiến thắng trò chơi và nhận được tấm vé tham gia chương trình TEDxAJC.

Sau khi tham gia “Nhiệm vụ Phượng Hoàng”, Ngọc Minh (23 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Vui, háo hức, bất ngờ là ba tính từ miêu tả cảm xúc của mình khi tham gia trò chơi. Không chỉ yếu tố “hack não” mà sự hiện đại của phòng chơi đã khiến mình rất ấn tượng”.

Hóa giải “Nhiệm vụ Phượng Hoàng” trong sự kiện đồng hành của TEDxAJC ảnh 2

Các đội chơi háo hức chụp ảnh “check-in” sau khi hoàn thành giải mã.

Thị trường trà cổ thụ: Sắp hết thời giá rẻ, nhà đầu tư sẽ gom trà như gom vàng?
Thị trường trà cổ thụ: Sắp hết thời giá rẻ, nhà đầu tư sẽ gom trà như gom vàng?
(Ngày Nay) - “Từ năm 2026 thị trường trà cổ thụ đặc sản sẽ chứng kiến cuộc đua phi mã về giá, không còn trà cổ thụ giá rẻ nữa do khan hiếm, cầu cao hơn cung, các nhà trà phải “tranh mua” ngay tại vùng nguyên liệu”, ông Nguyễn Đăng Bền, chủ tịch IGV, thương hiệu Thạch Cổ Trà thông tin.