Jungkook của nhóm nhạc BTS lập kỷ lục Guinness thế giới

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Chỉ với 3 bài hát, Jungkook đã lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "Nghệ sỹ Kpop solo đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến nhanh nhất trên Spotify."
Jungkook, thành viên của nhóm nhạc BTS.
Jungkook, thành viên của nhóm nhạc BTS.

Nam ca sỹ Jeon Jung Kook, hay còn được biết đến với nghệ danh Jungkook, là một trong những thành viên của nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc.

Ngoài ra, anh cũng là một nghệ sỹ solo tài năng và đang lập kỷ lục mới trên thị trường âm nhạc thế giới.

Chỉ với 3 bài hát, Jungkook đã lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "Nghệ sỹ Kpop solo đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến nhanh nhất trên Spotify."

Điều đáng nói là Jungkook không có album solo chính thức nào, nhưng vẫn tích lũy được 1 tỷ lượt phát trực tuyến trong 409 ngày với các bài hát "Stay Alive, Left and Right" (kết hợp với Charlie Puth) và "Dreamers" (kết hợp với Fahad Al Kubaisi) - bản nhạc chính thức của FIFA World Cup 2022.

Với sự nghiệp đầy thành công và tình cảm của người hâm mộ, Jungkook đã trở thành thần tượng của giới trẻ và là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất của Hàn Quốc.

Kỷ lục mới của anh cũng cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của BTS và Kpop đến âm nhạc thế giới, cũng như tài năng và động lực cho hoạt động solo của Jungkook trong tương lai.

Ngoài thành công trong âm nhạc, Jungkook cũng là một nghệ sỹ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Anh thường xuyên tương tác với người hâm mộ thông qua các mạng xã hội và livestream trực tuyến, tạo sự gần gũi và thân thiện với người hâm mộ.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).