Khách hàng tố xe ôm Văn Minh 'chặt chém' 10km với giá 500.000 đồng

Một khách hàng đã phải trả 500.000 đồng cho tài xế xe ôm Văn Minh khi thực hiện quãng đường di chuyển từ bến xe Mỹ Đình về đường Điện Biên Phủ. Cho rằng, tài xế này đã “chặt chém” mình, nữ hành khách đã bức xúc lên tiếng.
Tài xế xe ôm Văn Minh, người bị tố đã "chặt chém" 500.000 đồng cho đoạn đường dài khoảng 10km (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Tài xế xe ôm Văn Minh, người bị tố đã "chặt chém" 500.000 đồng cho đoạn đường dài khoảng 10km (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Cụ thể, chiều 15/1, chị Lâm Thị V. (sinh năm 1998, trú tại Lào Cai) cho hay: trưa cùng ngày, chị V. đã từ Lào Cai xuống bến xe Mỹ Đình. Tại đây, do bị say, chị V. đã bắt xe ôm của hãng Văn Minh để tới đường Điện Biên Phủ, Hà Nội.

“Để tránh bị lấy giá cao, tôi đã cẩn thận hỏi tài xế thì lái xe bảo cứ lên xe vì xe đã được trang bị đồng hồ đàng hoàng,” chị V. kể lại.

Tin tưởng, nữ hành khách đã lên xe. Tuy nhiên, khi tới điểm đến, chị V. đã tá hoả khi được báo mình phải trả 600.000 đồng cho đoạn đường dài chừng 10km.

“Lúc đó, tôi hỏi tài xế vì sao lại hết nhiều như vậy thì anh ta trà lời xe của anh có đồng hồ hẳn hoi, tiền hiện trên đồng hồ chứ anh không tự thu. Anh ta còn nói sẽ bớt 100.000 đồng cho tôi,” chị V. kể tiếp.

Bức xúc vì cho rằng mình bị chặt chém, chị V. đã lấy điện thoại ra quay video và chụp ảnh lại chiếc xe và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

“Đi xe khách từ Lào Cai xuống Hà Nội tôi chỉ mất 350.000 đồng, trong khi đó lại phải mất tới 500.000 đồng cho một chuyến xe ôm,” chị V.

Chị V. cho biết, chiều tối nay, chị sẽ báo cáo sự việc tới Công an phường Mỹ Đình 2.

Theo Vietnamplus
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.