Triển lãm sẽ tái hiện hành trình phát triển và sức ảnh hưởng toàn cầu của HYBE thông qua các hiện vật quen thuộc từ các nghệ sĩ và nhà sáng tạo của công ty. Đặc biệt, người hâm mộ sẽ có cơ hội tận hưởng những video độc quyền, tham gia phòng hát và khiêu vũ tương tác, đồng thời chiêm ngưỡng những bộ trang phục đặc trưng từ các video âm nhạc ấn tượng nhất của nhóm nhạc toàn cầu BTS.
Trang phục BTS mặc trong bức ảnh concept "Proof Door". Ảnh: AP Photo/Chris Pizzello |
Ngoài ra, một điểm nhấn của triển lãm chính là sự xuất hiện của những bộ trang phục nguyên bản được sử dụng trong các video âm nhạc nổi tiếng, bao gồm: “Yet To Come (The Most Beautiful Moment)” của BTS; “MAESTRO” của SEVENTEEN; “Sugar Rush Ride” của TOMORROW X TOGETHER; “Bite Me” của ENHYPEN; “EASY” của LE SSERAFIM.
Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu các phụ kiện và thiết bị biểu diễn của nhiều nghệ sĩ khác thuộc HYBE như ZICO, fromis_9, BOYNEXTDOOR, TWS, &TEAM và ILLIT. Đây là lần đầu tiên những hiện vật này được trưng bày cùng nhau tại một địa điểm, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa Bảo tàng GRAMMY và tập đoàn HYBE.