Khám phá K-pop tại triển lãm đặc biệt của Bảo tàng GRAMMY

(Ngày Nay) - Bảo tàng GRAMMY đã chính thức ra mắt triển lãm tương tác Kpop kết hợp với tập đoàn HYBE, mở cửa đến ngày 15/9/2024. Triển lãm này không chỉ trưng bày hiện vật, trang phục của các thần tượng Kpop như BTS, SEVENTEEN, TXT…, mà còn mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm tương tác âm nhạc mới lạ.
Triển lãm mở cửa từ 2/8-15/9/2024. ẢNh: Bảo tàng GRAMMY
Triển lãm mở cửa từ 2/8-15/9/2024. ẢNh: Bảo tàng GRAMMY

Triển lãm sẽ tái hiện hành trình phát triển và sức ảnh hưởng toàn cầu của HYBE thông qua các hiện vật quen thuộc từ các nghệ sĩ và nhà sáng tạo của công ty. Đặc biệt, người hâm mộ sẽ có cơ hội tận hưởng những video độc quyền, tham gia phòng hát và khiêu vũ tương tác, đồng thời chiêm ngưỡng những bộ trang phục đặc trưng từ các video âm nhạc ấn tượng nhất của nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Khám phá K-pop tại triển lãm đặc biệt của Bảo tàng GRAMMY ảnh 1

Trang phục BTS mặc trong bức ảnh concept "Proof Door". Ảnh: AP Photo/Chris Pizzello

Ngoài ra, một điểm nhấn của triển lãm chính là sự xuất hiện của những bộ trang phục nguyên bản được sử dụng trong các video âm nhạc nổi tiếng, bao gồm: “Yet To Come (The Most Beautiful Moment)” của BTS; “MAESTRO” của SEVENTEEN; “Sugar Rush Ride” của TOMORROW X TOGETHER; “Bite Me” của ENHYPEN; “EASY” của LE SSERAFIM.

Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu các phụ kiện và thiết bị biểu diễn của nhiều nghệ sĩ khác thuộc HYBE như ZICO, fromis_9, BOYNEXTDOOR, TWS, &TEAM và ILLIT. Đây là lần đầu tiên những hiện vật này được trưng bày cùng nhau tại một địa điểm, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa Bảo tàng GRAMMY và tập đoàn HYBE.

Theo GRAMMY Museum
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.