Khán giả ngán ngẩm vì Táo quân năm nay có quá nhiều quảng cáo

(Ngày Nay) - Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.

Hằng năm cứ vào đêm 30 tết, chương trình Táo Quân như một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, Táo Quân năm nay lại vấp phải nhiều sự phản ứng tiêu cực của khán giả vì liên tục xuất hiện quảng cáo các nhãn hàng chỉ sau 1 tiếng phát sóng. Thậm chí có người nói sẽ bỏ xem Táo quân từ năm nay.

Khán giả ngán ngẩm vì Táo quân năm nay có quá nhiều quảng cáo ảnh 1

Nhiều người tỏ ra không hài lòng khi chương trình lạm dụng quảng cáo các nhãn hàng.

Một cư dân mạng than thở: “Em đang tự hỏi là xem Táo Quân hay là xem chương trình tổng hợp quảng cáo”, Tài khoản Facebook Quang Hà cũng đồng quan điểm: “Năm nay phủ kín các nhãn hàng, từ máy bay, xe đến quần áo”.

Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.

Khán giả ngán ngẩm vì Táo quân năm nay có quá nhiều quảng cáo ảnh 2

Một trong những bình luận của khán giả khi chương trình đang phát sóng. 

Có thể nói chưa năm nào quảng cáo xuất hiện vừa dày vừa thô trong chương trình Táo quân như năm nay. Ngay khi Táo quân 2019 phát sóng được vài chục phút, nhiều khán giả đã lên mạng bày tỏ sự khó chịu khi chương trình lồng quá nhiều quảng cáo. Đếm sơ sơ từ 20h đến 21h30 đã có ít nhất 7 thương hiệu xuất hiện trong chương trình, được các Táo đọc vanh vách như quảng cáo trực tiếp, từ xe máy điện, ô tô, quần áo đến giao hàng nhanh, thịt sạch, hàng không giá rẻ, quét mã thanh toán qua điện thoại. Có khán giả ngao ngán than: "Xem Táo quân mà tưởng xem quảng cáo". 

Tổng hợp

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.