Khẩu chiến với Tâm Tít chỉ là chiêu trò của Maya?

(Ngày Nay) - "Đấu khẩu" về chuyện người cũ - người mới, cuộc chiến của Maya và Tâm Tít trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.
Maya và Tâm Tít
Maya và Tâm Tít

Cuộc "khẩu chiến" giữa Maya và Tâm Tít trên mạng xã hội bỗng dưng trở thành chủ đề bán tán của nhiều người. Theo đó, xuất phát từ chuyện Maya bất ngờ chia sẻ chuyện cô và chồng của Tâm Tít, đại gia Ngọc Thành có một mối quan hệ trong vòng 7 năm trước khi Tâm Tít xuất hiện. Ngay lập tức, Tâm Tít cũng đáp trả lại nữ ca sĩ này bằng chuyện hé lộ danh tính cha ruột con gái của Maya là đại gia C.Đ.K.

Những chuyện tưởng chừng như được chôn vùi vào quá khứ từ rất lâu, bỗng nhiên được người trong cuộc xào xáo lại trở nên "mới tinh". Trùng hợp thay, vụ lùm xùm này lại đúng vào thời điểm mà Maya ra mắt một ca khúc mới, trở lại showbiz. Chính điều này khiến cho nhiều người suy luận rằng thực ra Maya khơi gợi lại chuyện cũ chỉ nhằm PR cho bản thân mình, đặc biệt khi người đẹp vừa chi 800 triệu để "trùng tu nhan sắc".

Tâm Tít cũng nhận ra điều này, khi một người bạn bình luận trong dòng trạng thái của cô, chia sẻ sự khó hiểu về cuộc "khẩu chiến" này. Tâm Tít không ngần ngại comment thẳng thừng: "PR anh ơi. Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đăt, chà đạp. Đúng hình tượng luôn đó anh".

Khẩu chiến với Tâm Tít chỉ là chiêu trò của Maya? ảnh 1Bình luận của Tâm Tít trên trang cá nhân

Khi người bạn này tỏ ra ủng hộ Tâm Tít quanh sự việc, cô tiếp tục: "Công lý luôn đúng anh ơi. Cổ xúy thì xã hội biết bao gia đình tan nát, phải lên án chứ". 

Chia sẻ này của Tâm Tít được cho như "đổ thêm dầu vào lửa" khi sự việc giữa cô và Maya đang lên đến đỉnh điểm. Trả lời về chuyện bị cho là PR, Maya chia sẻ: "Nếu muốn PR thì tôi cũng có nhiều cách PR và sẽ làm MV theo kiểu khác. Nhưng như tôi đã chia sẻ trong buổi ra mắt MV, tôi muốn lưu giữ lại một khoảng ký ức đẹp trong cuộc sống của mình khi mà giờ đây mọi thứ đều đã khép lại. Giờ đây tôi không còn liên quan và cũng không còn đau buồn gì nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn trân trọng tình cảm đó bởi vì nhờ có nó mà tôi mới có được bé Bồ Câu." Nhiều người dự đoán, căng thẳng giữa hai người đẹp sẽ chưa dừng lại đây.

Showbiz Việt từ lâu vẫn luôn được nhiều khán giả nhìn vào như một “chiến trường” tình ái phức tạp của những đại gia và chân dài, với những chuyện ngoại tình, người thứ ba… Người ta cũng không lạ với việc “sao” trong showbiz dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, nhất là khi người đó chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Vì thế, câu chuyện giữa Maya và Tâm Tít bị nghi ngờ là cố tình dùng scandal để PR sản phẩm mới cũng không mấy khó hiểu.

Cuộc tranh cãi của hai người đẹp trên có thực sự là một chiêu PR  hay không chỉ có người trong cuộc biết. Thế nhưng, dù có hay không thì việc tạo scandal để đánh bóng tên tuổi hay quảng bá sản phẩm chỉ càng khiến hình ảnh của các sao Việt trở nên tệ hại hơn trong mắt khán giả. Nhất là khi, họ lại tạo “phốt” bằng cách dùng chuyện tình cảm hay hạ bệ nhân cách người khác.

 Tổng hợp

Hiện có từ 400 đến 500 bệnh nhân đang chạy thận định kỳ tại Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Chợ Rẫy.
Người trẻ bị suy thận mạn do uống thuốc không rõ nguồn gốc
(Ngày Nay) - Theo nhận định của các chuyên gia y tế, đáng lo ngại nhất hiện nay trong điều trị suy thận mạn là số lượng bệnh nhân phải chạy thận gia tăng và ngày càng trẻ hóa. Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thực trạng này là người bệnh tự ý sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc, thường được quảng cáo tràn lan trên mạng, truyền miệng trong dân gian khiến tình trạng bệnh càng trầm trọng hơn.
Lăng Văn Sơn thuộc làng Thượng Hội, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng (Hà Nội) (Ảnh: Báo Tin Tức).
Công viên văn hóa Lăng Văn Sơn: Di sản được đánh thức, bản sắc được gìn giữ
(Ngày Nay) - Sự hiện diện của công viên văn hóa Lăng Văn Sơn trong lòng đô thị hiện đại không chỉ tạo nên bản sắc độc đáo mà còn góp phần làm sống lại tinh thần vùng đất Tổng Gối anh hùng. Đây sẽ là nơi để Đan Phượng kể câu chuyện của mình với bạn bè gần xa - một vùng đất không chỉ có tốc độ phát triển mạnh mẽ mà còn sở hữu chiều sâu văn hóa đặc biệt, xứng đáng là trung tâm mới hiện đại và giàu bản sắc phía Tây Thủ đô.
Bộ ba trilogy album "Love Yourself" của BTS.
K-pop tại Mỹ: Khủng hoảng doanh số hay bước chuyển mô hình?
(Ngày Nay) - Thị trường K-pop tại Mỹ, điểm đến được mệnh danh là “mỏ vàng” của làn sóng Hallyu, đang trải qua những tín hiệu không mấy khả quan về doanh số album. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng đây chỉ là bước chuyển mình tất yếu khi thói quen tiêu dùng thay đổi, và đặc biệt, sự trở lại đầy đủ của BTS trong năm 2025 có thể trở thành cú hích lớn đưa K-pop bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.
Tổng số nhiệm vụ cần phân định trong lĩnh vực y tế lần này là 35 nhiệm vụ. Ảnh: VGP
Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong lĩnh vực y tế
(Ngày Nay) - Việc giao quyền sâu rộng cho địa phương không phải là sự buông lỏng quản lý, mà là thiết lập lại trật tự phân công, để các cấp có điều kiện thực hiện đầy đủ vai trò, nhiệm vụ của mình, từ đó phục vụ người dân tốt hơn, kịp thời hơn.
Phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN.
Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo
(Ngày Nay) - Chính phủ đã ban hành Nghị định số 142/2025/NĐ-CP quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nghị định số 143/2025/NĐ-CP quy định phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Khách tham quan triển lãm “Ngôn ngữ nghệ thuật Điềm Phùng Thị - sự tiếp biến và sáng tạo”.
Triển lãm Ngôn ngữ nghệ thuật Điềm Phùng Thị
(Ngày Nay) - Ngày 15/6, Bảo tàng Mỹ thuật Huế tổ chức khai mạc Triển lãm và trình diễn áo dài với chủ đề "Ngôn ngữ nghệ thuật Điềm Phùng Thị - sự tiếp biến và sáng tạo", nhân kỷ niệm 105 năm Ngày sinh của bà (1920-2025).
Tiết mục văn nghệ do các nghệ sỹ Việt Nam trình diễn.
Văn hóa - nghệ thuật kết nối tình hữu nghị giữa nhân dân TP HCM và bạn bè quốc tế
(Ngày Nay) - Ngày 15/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Giao lưu hữu nghị năm 2025”, nhằm tăng cường sự hiểu biết và mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa - văn nghệ giữa nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và nhân dân các nước đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.