Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và ‘giữ chân’ khách hàng

(Ngày Nay) -Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn mới chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.
Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và ‘giữ chân’ khách hàng

“Không thể phủ nhận được là phòng giao dịch của TPBank được thiết kế rất đẹp, các giao dịch viên trẻ trung, thân thiện, làm việc tận tình và chuyên nghiệp,” – Bác Cường sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ. Bác Cường cho biết bác đã cao tuổi, lại ít ra ngân hàng giao dịch nên gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi đến ngân hàng, nhưng đã được các nhân viên tại TPBank hướng dẫn rất kiên nhẫn và tận tình, giúp bác lựa chọn được gói tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.

Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và ‘giữ chân’ khách hàng ảnh 1

Giao dịch viên tại TPBank vẫn luôn có tiếng trong giới ngân hàng nhờ sự thân thiện, tận tâm lại thông minh, xinh đẹp. Đầu tư vào con người vẫn luôn là “kim chỉ nam” trong hoạt động của TPBank, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới luôn được ngân hàng sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và ‘giữ chân’ khách hàng ảnh 2

Phá bỏ suy nghĩ giao dịch ngân hàng rườm rà và mất thời gian, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” của TPBank đã được áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch, được khách hàng phản hồi rất tích cực.

Các điểm giao dịch được thiết kế khoa học theo xu hướng mở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù là trong thời gian chờ hay giao dịch tại quầy.

Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và ‘giữ chân’ khách hàng ảnh 3

Với các khách hàng trẻ và nhạy bén với công nghệ hơn thì có thể lựa chọn giao dịch với TPBank LiveBank. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một điểm giao dịch truyền thống mà không bị giới hạn thời gian trong giờ hành chính, tự do lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong ngày kể cả ngày nghỉ, hay dịp lễ, Tết. Mô hình này đặc biệt phù hợp với giới  trẻ yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn. Chỉ tính riêng với LiveBank, mỗi điểm giao dịch của TPBank đã phục vụ hơn 2.500 giao dịch thành công/tháng, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tháng 3/2019 vừa qua, TPBank cũng vừa nhận giải thưởng "Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất" do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian và khả năng đáp ứng giao dịch, tiện ích và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một trong các hạng mục trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng.

Được biết, trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Việc được NHNN chấp thuận mở mới thêm các chi nhánh dựa vào các tiêu chí: hoạt động có hiệu quả, kinh doanh có lãi, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn của NHNN, bộ máy quản trị, hoạt động có hiệu quả, …

TIN LIÊN QUAN
Sư Zhi Xiang ra sân bay tiễn một chú chó mình từng cưu mang ra nước ngoài. Ảnh: AFP
Nhà sư Trung Quốc cưu mang 8.000 chó, mèo lang thang
(Ngày Nay) - Nhà sư Zhi Xiang từ lâu đã trở thành nhà bảo trợ chó mèo nổi tiếng tại Thượng Hải (Trung Quốc), hiện ông đã cưu mang khoảng 8.000 chó, mèo trong chùa hoặc tại một nơi trú ẩn trong thành phố.
Voi đột kích nhà bếp trong đêm
Voi đột kích nhà bếp trong đêm
(Ngày Nay) - Một người phụ nữ tại Thái Lan tá hỏa khi xuống bếp và phát hiện một con voi đang thò đầu vào bên trong và lục tung mọi thứ để tìm thức ăn.
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa dông cuối ngày
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa dông cuối ngày
(Ngày Nay) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 22-25/6, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 100-200mm/đợt, có nơi trên 250mm/đợt (mưa lớn tập trung từ chiều tối đến đêm).
Khởi tố Giám đốc thẩm mỹ viện AMIDA làm lây lan dịch bệnh
Khởi tố Giám đốc thẩm mỹ viện AMIDA làm lây lan dịch bệnh
(Ngày Nay) -Ngày 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Đà Nẵng đã thực hiện quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Trọng - Giám đốc Công ty TNHH quốc tế AMIDA (chủ cơ sở thẩm mỹ viện AMIDA) về tội “vi phạm quy định an toàn ở nơi đông người”, không tuân thủ Thông điệp 5K, làm lây lan dịch COVID-19 tại cơ sở này.
Năm học 'COVID-19' đầy thử thách
Năm học 'COVID-19' đầy thử thách
(Ngày Nay) Năm học 2020 - 2021 đang đi đến những khoảng thời gian cuối cùng. Đây là năm học mà ngành giáo dục tiếp tục chịu ảnh hưởng của hai làn sóng COVID-19. Nhiều địa phương cho học sinh nghỉ hè sớm, tổ chức tổng kết năm học online và có nơi chưa thể tổng kết năm học vì chưa thực hiện bài kiểm tra cuối kỳ. Lịch thi kỳ tuyển sinh các cấp, thi tốt nghiệp THPT luôn trong trạng thái “nhiều kịch bản” phụ thuộc diễn biến của dịch COVID-19.
Ca tử vong thứ 67 do COVID-19
Ca tử vong thứ 67 do COVID-19
(Ngày Nay) - Chiều 21/6, Tiểu ban Điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã thông báo ca tử vong thứ 67 tại Việt Nam. Đó là bệnh nhân 11529 (nam, 75 tuổi), có địa chỉ tại Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.