(Ngày Nay) - Không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, liên tiếp đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng, quan tâm, chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ bé là điều mà nhà băng này thường xuyên triển khai.
Sáng 8/3, nhiều chị em phụ nữ đã rất vui mừng khi bất ngờ nhận được một món quà nhỏ thân thương từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) khi đến giao dịch tại ngân hàng.
Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp ngân hàng triển khai hoạt động này với mong muốn món quà sẽ thay cho lời chúc của ngân hàng tới các chị em trong ngày đặc biệt này. Năm ngoái, TPBank cũng dành tặng các chị em một hộp hoa tuylip xinh xắn trong ngày 8/3.
Chị Nhung (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thực sự khá bất ngờ khi nhận được món quà này. Là một khách hàng quen thuộc của TPBank suốt 2 năm qua, tôi thấy các bạn giao dịch viên tại TPBank rất chu đáo và nhiệt tình. Tôi rất thích thực hiện giao dịch tại đây”.
Từ xa xưa, hoa lan đã mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự quyến rũ và mạnh mẽ. Hoa lan tím tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Với việc tặng các khách hàng nữ món quà này, TPBank muốn gửi tới các khách hàng nữ lời ngợi ca, sự trân trọng, quan tâm cũng như lời chúc tốt đẹp nhất dành cho một nửa thế giới.
Giao dịch viên của TPBank vốn được nhiều khách hàng đánh giá là rất thân thiện, tận tâm, chu đáo với khách hàng.
Những nụ cười rạng rỡ của khách hàng sau khi kết thúc giao dịch đã chứng minh phần nào về công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời của ngân hàng. Mới đây, nhà băng này cũng vừa nhận được giải thưởng quốc tế Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất di tạp chí Global Brands Magazine trao tặng.Trong ảnh là chị Mai Hoa, một trong những khách hàng tới giao dịch tại TPBank sáng nay.
Không chỉ dành những món quà tri ân tới khách hàng, sáng ngày 8/3, TPBank cũng tổ chức các hoạt động tôn vinh các CBNV nữ đang làm việc tại ngân hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn. Có thể thấy, ngoài việc nâng cao, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ thì việc thấu hiểu tâm lý khách hàng cũng như có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp đang là yếu tố quan trọng giúp nhà băng “giữ chân” khách hàng.
(Ngày Nay) - Việt Nam coi việc ứng phó với biến đổi khí hậu là mệnh lệnh của thời đại, là lời kêu gọi từ trái tim phải hành động ngay, hành động quyết liệt và hành động với trách nhiệm cao nhất.
(Ngày Nay) - Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện với Hoa Kỳ, mong muốn thúc đẩy quan hệ kinh tế-thương mại theo hướng cân bằng, ổn định, bền vững, hiệu quả với Hoa Kỳ.
(Ngày Nay) - Theo Bí thư Trung ương Đảng Trần Lưu Quang, việc sáp nhập đơn vị hành chính các cấp sẽ giúp các địa phương tập trung nguồn lực, có thêm dư địa mới để phát triển.
(Ngày Nay) - Ngày 23/4, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ sở sản xuất, công bố, nhập khẩu mỹ phẩm yêu cầu tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm.
(Ngày Nay) - Một nghiên cứu mới cho thấy sự chuyển đổi của loài người sang canh tác nông nghiệp cách đây khoảng 8.000 năm có liên quan đến các hiện tượng cháy rừng và xói mòn đất do biến đổi khí hậu gây ra.
(Ngày Nay) - Ngày 23/4, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thảo lấy ý kiến xây dựng Đề án “Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học giai đoạn 2025 – 2035, tầm nhìn 2045”.
(Ngày Nay) - Giám đốc sản phẩm ChatGPT của OpenAI, ông Nick Turley, cho biết công ty này quan tâm đến việc mua lại trình duyệt Chrome nếu Google bị buộc phải bán.
(Ngày Nay) - Đồng USD rơi xuống mức thấp nhất trong ba năm, trong bối cảnh Tổng thống Trump tiếp tục chỉ trích Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ, làm dấy lên lo ngại về tính độc lập của ngân hàng trung ương này.
(Ngày Nay) - Vaccine sử dụng trong chiến dịch tiêm chủng lần này là 500.000 liều chứa thành phần sởi do tập đoàn FPT tài trợ. Dự kiến với đợt phân bổ vaccine lần 1 hoàn thành trước ngày 30/4 và lần 2 trước 15/5.