Làm sai bài, học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím lưng

(Ngày Nay) - Một học sinh lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím lưng vì làm bài tập không đúng.
Làm sai bài, học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím lưng

Học sinh bị đánh là em Nguyễn Đình Phú. Nguyên nhân học sinh này bị đánh là do đã làm không đúng bài tập. Cô giáo có hành vi đánh học sinh là  Phan Thị Xinh – giáo viên chủ nhiệm lớp 2C của trường Tiểu học An Thắng.

Trước đó, vào chiều ngày 7/3, anh Nguyễn Đình Công – bố của cháu Nguyễn Đình Phú nhận được điện thoại xin lỗi của cô giáo Phan Thị Xinh về việc đã dùng thước kẻ đánh 3 chiếc vào lưng gây bầm tím vì cháu Phú không làm đúng bài tập.

Trước đó, vào chiều ngày 7.3, anh Nguyễn Đình Công – bố của cháu Nguyễn Đình Phú đang chở khách đi Hà Nội thì nhận được điện thoại xin lỗi của cô giáo Phan Thị Xinh về việc đã dùng thước kẻ đánh 3 chiếc vào lưng gây bầm tím vì cháu Phú không làm đúng bài tập.

Khi cháu kêu đau, các cô giáo trong trường đã chườm đá, đến hơn 18h thì cháu về.

Về đến nhà anh Công thấy vết tím trên vai con to bằng bàn tay. Không chỉ bị đánh vào vai, tay mà trên cơ thể cháu còn nhiều vết thâm tím  khác mà cháu bảo là do cô Xinh đánh.

Bức xúc trước vụ việc, anh Công đã chia sẻ vụ việc lên mạng xã hội. Đến tối muộn cùng ngày thì hiệu trưởng nhà trường cùng một số giáo viên đã đến nhà xin lỗi gia đình.

Bà Phạm Thị Điều - Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Thắng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) - cho biết nhà trường đã đến xin lỗi gia đình học sinh, đồng thời ra quyết định tạm đình chỉ cô giáo chủ nhiệm, báo cáo cấp trên để xin hướng giải quyết, xử lý kỉ luật theo quy định. Trong sáng nay 8/3, gia đình đã đưa cháu bị khám tại bệnh viện. Theo thông tin nhà trường nhận được thì cháu bị thương ở phần mềm. “Gia đình cũng đã đồng ý với hướng giải quyết của nhà trường” -  bà Điều nói.

Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.