Hà Nội: Tranh cãi mở lại làn riêng cho buýt thường
Hà Nội: Tranh cãi mở lại làn riêng cho buýt thường
Với làn đường khoảng 15m được chia một phần cho xe buýt. Vậy, mỗi ngày hàng trăm nghìn phương tiện lưu thông qua có đủ diện tích để đi lại hay người dân lại phải trông cảnh ùn tắc, cả tiếng đồng hồ...
Khi giao thông quá tải thì buýt nhanh khó giữ được làn của mình.
Vì sao buýt nhanh biến thành... buýt chậm?
(Ngày Nay) - Tài xế lái buýt nhanh BRT và các hành khách trên xe đều khẳng định, nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng buýt nhanh thành buýt chậm là do bị các phương tiện khác lấn làn, chèn ép; đặc biệt trong giờ cao điểm.