Lộ diện người yêu điển trai như 'soái ca' của Mai Hồ

Sau nhiều úp mở của Mai Hồ trên trang facebook cá nhân, người bạn trai tin đồn của cô đã lộ diện với hình ảnh "soái ca" khiên nhiều người ghen tị.
Lộ diện người yêu điển trai như 'soái ca' của Mai Hồ

Sau nhiều úp mở trên facebook cá nhân, hình ảnh bạn trai của Mai Hồ đã lộ diện. Nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ lịch lãm như nam thần trong tiểu thuyết ngôn tình của anh.

Mai Hồ được biết đến sau những ồn ào tình cảm với Trấn Thành. Tuy nhiên, sau khi Trấn Thành công khai yêu Hariwon thì Mai Hồ cũng bắt đầu chia sẻ hình ảnh người yêu trên trang cá nhân.

Lộ diện người yêu điển trai như 'soái ca' của Mai Hồ ảnh 1

Khoảnh khắc tình cảm của Mai Hồ và bạn trai.

Mặc dù chia sẻ ảnh như cô lại khéo léo che đi khuân mặt của anh, và chỉ khi đăng tải những hình ảnh quây quần bên gia đình, người ta mới biết rõ về nhân vật nam chính. Người đàn ông có nick facebook là Nam Bui được Mai Hồ nhắc tới trong bức ảnh có nhiều nét giống với bạn trai giấu mặt của cô, kèm theo nhiều bình luận tình cảm giữa hai người.

Lộ diện người yêu điển trai như 'soái ca' của Mai Hồ ảnh 2

Mai Hồ và bạn trai trông rất đẹp đôi trong tiệc sinh nhật con trai Mai Hồ.

Được biết người yêu của Mai Hồ đã từng du học tại Đức, hiện đang làm việc tại nước ngoài và anh thường xuyên đi du lịch khắp nới trên Thế Giới.

Lộ diện người yêu điển trai như 'soái ca' của Mai Hồ ảnh 3
Lộ diện người yêu điển trai như 'soái ca' của Mai Hồ ảnh 4
Lộ diện người yêu điển trai như 'soái ca' của Mai Hồ ảnh 5

Đ. Hương

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.