Nhà cung cấp dịch vụ liên lạc trực tuyến có trụ sở tại California đã báo cáo lợi nhuận ròng lên tới 185,7 triệu USD trong quý II, tăng gần 3.300% so với một năm trước đó. Doanh thu trong quý là 663,5 triệu USD, tăng 355%.
"Khi xu hướng làm việc từ xa gia tăng, các doanh nghiệp và tổ chức đã có những biện pháp tiếp cận mới để hỗ trợ một tương lai có thể làm việc, học tập và kết nối ở bất cứ đâu", CEO Eric Yuan cho biết hôm thứ Hai.
Dựa trên kết quả tốt đẹp, Zoom đã nâng triển vọng doanh thu cả năm lên từ 2,37 tỷ thành 2,39 tỷ USD. Trước đó, công ty dự kiến đạt doanh thu từ 1,775 tỷ đến 1,8 tỷ USD.
Tính đến cuối tháng 7, Zoom có khoảng 370.000 khách hàng doanh nghiệp với hơn 10 nhân viên, tăng gần 460% so với một năm trước. Nhóm khách hàng trả hơn 100.000 USD/năm cho dịch vụ hội thảo trực tuyến này tăng hơn gấp đôi so với cùng quý I năm trước.
Theo báo cáo, tổng doanh thu của Zoom từ Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, đã tăng hơn 600%, chiếm 1/3 tổng doanh thu. Doanh thu từ châu Mỹ tăng gần 300%.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc mở rộng ra quốc tế để tận dụng cơ hội này", ông Yuan nói.