Lý Nhã Kỳ mang áo dài lên thảm đỏ Cannes

(Ngày Nay) - Đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ diện áo dài xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong 5 lần đến Pháp tham dự sự kiện này.
Lý Nhã Kỳ mang áo dài lên thảm đỏ Cannes

Là một trong những khách mời Việt Nam hiếm hoi tại sự kiện Cannes hằng năm, Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng tò mò sẽ diện trang phục như thế nào mỗi lần bước lên thảm đỏ. Không để người hâm mộ thất vọng, trong các ngày qua, người đẹp đã liên tục biến đổi phong cách từ váy áo đến make up, thế nhưng người hâm mộ vẫn đang thắc mắc rằng chưa thấy Lý Nhã Kỳ diện những bộ cánh mang cảm hứng Á Đông như áo dài với hoạ tiết Long Phụng vẫn được các sao nữ châu Á ưu tiên lựa chọn.

Ngày 14/5, có mặt tại liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ trở lại với bộ áo dài trắng với hoạ tiết hoa sen nổi bật. Trong suốt năm năm có mặt tại Pháp tham dự sự kiện đình đám này, đây cũng là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ lựa chọn xuất hiện trong tà áo dài.

Lý Nhã Kỳ mang áo dài lên thảm đỏ Cannes ảnh 1

Lần đầu mặc áo dài ở Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn một thiết kế của Đinh Văn Thơ với kiểu cầu vai phồng. Trang phục được thiết kế hai lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp ren. Từng cánh sen sử dụng cách thêu 3D. Để làm nổi tà áo, hàng nghìn viên pha lê đính kết mô phỏng giọt sương trên cánh sen.

Lý Nhã Kỳ mang áo dài lên thảm đỏ Cannes ảnh 2

Cựu Đại sứ Du lịch chia sẻ việc tham dự các kỳ liên hoan phim, trực tiếp làm việc với diễn viên, đạo diễn hàng đầu giúp cô có nhiều thêm kinh nghiệm trong hoạt động điện ảnh. Bên cạnh đó, cô mong muốn trao đổi với bạn bè quốc tế về văn hóa du lịch của Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ mang áo dài lên thảm đỏ Cannes ảnh 3

 Tổng hợp

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).