Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.
Đại diện Masterise Homes tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.
Đại diện Masterise Homes tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.

Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.

Năm nay, Ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu Mạnh, trong đó, có TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Tham dự lễ vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.

Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành một trong 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021– ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ trong buổi lễ vinh danh: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.”

“Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ COVID-19, phục hồi sau đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau,” ông Gibran chia sẻ thêm.

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Masterise Homes đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2020-2021. Đặc biệt nhất là việc hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tiên phong phát triển dự án Bất động sản Hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới. Đây không chỉ là thành tựu của riêng Masterise Homes mà còn là cột mốc quan trọng của quốc gia: đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ Bất động sản Siêu sang Thế giới.

Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ảnh 1

Bên cạnh đó, khi đợt dịch lớn nhất diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp mà còn thúc đẩy thị trường sôi động hơn trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes luôn đóng góp sức mình vào những hoạt động cộng đồng. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng. Cũng trong năm nay, đơn vị này đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.

Những nỗ lực vì cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch của Masterise Homes cùng các công ty thành viên Masterise Group.

TS. Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam phát biểu tại sự kiện vinh danh: “Chúng tôi tin rằng, các thương hiệu Mạnh được vinh danh năm nay cũng như cộng đồng doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam sẽ phục hồi tốt đà tăng trưởng, góp phần quan trọng vào thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.”

Hoàn thiện hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia theo hướng bao quát
Hoàn thiện hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia theo hướng bao quát
(Ngày Nay) - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, chiều 25/10, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải, Quốc hội thảo luận trực tuyến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thống kê. Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng phát biểu giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu.
Ảnh minh hoạ.
Bộ Y tế: Các địa phương căn cứ tình hình dịch để tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ 12-17 tuổi
(Ngày Nay) - Bộ Y tế đã tiếp nhận và phân bổ hơn 97 triệu liều vaccine phòng COVID-19; trong đó một số tỉnh, thành phố đã được phân bổ vaccine với số lượng đủ để tiêm 2 mũi cho toàn bộ người dân trên 18 tuổi. Bộ Y tế đề nghị các địa phương căn cứ vào tình hình dịnh và nguồn cung ứng vaccine để tổ chức tiêmvaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12-17 tuổi theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.
Giới thiệu về 3 anh em nhà Tây Sơn tại Bảo tàng Quang Trung.
Khai thác liên tuyến giá trị di tích lịch sử triều đại Tây Sơn
(Ngày Nay) -Đến Bình Định, ngoài du lịch nghỉ dưỡng biển đảo, việc tìm hiểu giá trị lịch sử về triều đại Tây Sơn cũng rất hấp dẫn du khách. Đáp ứng nhu cầu này, tour liên tuyến du lịch từ bảo tàng Quang Trung (Bình Định) lên khu di tích Tây Sơn thượng đạo (Gia Lai)đã được thiết kế và triển khai thời gian qua, mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Việt Nam chủ động, tích cực, đóng góp trách nhiệm vào công việc chung của ASEAN ​
Việt Nam chủ động, tích cực, đóng góp trách nhiệm vào công việc chung của ASEAN ​
(Ngày Nay) - Nhận lời mời của Quốc vương Brunei, Chủ tịch ASEAN năm 2021, Hasanal Bolkiah (Hát-xa-nan Bon-ki-a), từ ngày 26-28/10/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 38 & 39 và Hội nghị cấp cao ASEAN với các đối tác, Hội nghị cấp cao Mekong-Hàn Quốc lần thứ 3 theo hình thức trực tuyến.