Theo Stomp, Muhammad Hazwan Hafifi, có chuyến du lịch đến Dubai du lịch trong ba ngày. Sau đó, anh trở về và nhận hóa đơn điện thoại lên đến 42.522 RM, tương đương 9.565 USD.
Muhammad Hazwan Hafifi đã liên lạc với công ty viễn thông và được trả lời rằng anh đã không bấm chuyển vùng dữ liệu điện thoại khi ở Dubai. Hazwan cũng thắc mắc rằng anh đã thiết lập giới hạn tiền cước là 67 USD, nhưng khi bị vượt quá cước, công ty viễn thông cũng không nhắc nhở hoặc gửi cho anh bất kỳ thông báo nào.
Tuy nhiên, anh vẫn phải trả hóa đơn với số tiền khổng lồ trên vì đó là lỗi của mình mà không phải từ hệ thống.
Ngày 13/1, Muhammad Hazwan Hafifi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội với lời cảnh báo mạnh mẽ với mọi người rằng hãy biết cách chăm sóc cho chiếc ví của mình. “Với số tiền cước đó, tôi có thể đã mua được một chiếc ôtô”, anh nói.