Mẫu khoả thân tiếp tục kêu cứu sau 1 tháng tố bị hoạ sĩ hiếp dâm

Sáng 4/6, người mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng tiếp tục gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 10 và Viện kiểm sát quận này để mong có kết điều tra vụ cô tố hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm.
Mẫu khoả thân tiếp tục kêu cứu sau 1 tháng tố bị hoạ sĩ hiếp dâm

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, Kim Phượng cũng tường trình lại toàn bộ vụ việc mà theo cô, hoạ sĩ Ngô Lực đã hiếp dâm mình.

Trước đó, ngày 04/5/2018, Kim Phượng đến công an phường 10 kêu cứu việc bị cưỡng hiếp. Kim Phượng cho biết: "Trong chiều 04/5/2018, tôi được một cán bộ nữ dẫn tôi đến Trung tâm Pháp y để làm xét nghiệm giám định. Ngày 21/5/2018, cơ quan công an quận 10 gọi tôi đến thông báo kết quả. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định làm đơn đề nghị khởi tố vụ án bởi tôi khẳng định tôi đã bị cưỡng hiếp. Cũng trong ngày 21/5/2018, phía cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai của tôi lần 2”- cô viết trong đơn gửi CA sáng nay, đồng thời một lần nữa khẳng định: "Ngô Lực đã cưỡng hiếp tôi trong lúc tôi thực hiện việc làm mẫu cho ông ta. Ngoài nội dung công việc, tôi và ông ta chưa từng có bất kỳ quan hệ nào trước đó"

Theo Kim Phượng, cô đang trong tình trạng khó khăn về tài chính vì sau khi tố hoạ sĩ Ngô Lực, không ai thuê cô làm mẫu. Ngoài ra, việc cô tố cáo Ngô Lực đã khiến mình bị rơi vào tình trạng bị nhiều người mạt sát, bởi cho rằng cô bịa đặt, vu khống người khác để được nổi tiếng.

Mẫu khoả thân tiếp tục kêu cứu sau 1 tháng tố bị hoạ sĩ hiếp dâm ảnh 1Người mẫu KIm Phượng

"Tôi là một người mẫu sống bằng đồng tiền chân chính từ nghề người mẫu. Tôi cũng không biết rõ khi làm người mẫu body painting thì cần phải có những yêu cầu gì nhằm hạn chế rủi ro cho mình. Sau khi bị cưỡng hiếp, đọc lại các bình luận của người trong giới, tôi nhận thấy mình đã hết sức ngây thơ khi tin tưởng Ngô Lực, chỉ qua những hình ảnh anh ta đăng trên facebook, như một nghệ sĩ chân chính, mà bỏ qua các bước khác nhằm đảm bảo thân thể, nhân phẩm của mình để không bị xâm hại"- cô nêu trong đơn, đồng thời mong cơ quan điều tra nhanh chóng kết luận vụ án để đòi lại công bằng cho mình.

“Mọi thông tin tôi đưa ra là hoàn toàn sự thật. Tất cả bằng chứng, tôi đã chuyển đến cơ quan điều tra. Tôi rất tha thiết đề nghị quý cơ quan hãy giúp tôi thoát khỏi kẻ đã rắp tâm cưỡng hiếp tôi, rồi lại dùng nhiều cách để bêu rếu tôi, cho rằng tôi đang lợi dụng anh ta, cụ thể còn đòi kiện ngược lại tôi"- Kim Phượng viết trong đơn. 

Theo Tiền Phong
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
(Ngày Nay) -  Đắk Lắk đang vào thời điểm chuyển mùa, thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh khiến số ca đột quỵ gia tăng, có nguy cơ tử vong cao nếu không được cấp cứu và xử trí kịp thời.
Ban lãnh đạo Viettel chúc mừng đồng chí Cao Anh Sơn và đồng chí Nguyễn Đạt được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
(Ngày Nay) - Sáng 2/11, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Đường sắt Việt Nam tiếp tục xảy ra sự cố tàu hoả trật bánh
(Ngày Nay) - Ngày 1/11/2024, trên tuyến đường sắt vào ga Hải Vân Nam (TP. Đà Nẵng) tiếp tục xảy ra vụ trật bánh tàu khiến 3 toa hàng lật, gây ách tắc đoạn tuyến qua đèo Hải Vân. Trước đó, đường sắt Việt Nam đã liên tiếp xảy ra nhiều sự cố tương tự, mà các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân cần xem xét về yếu tố chất lượng, niên hạn toa tàu, nhất là toa tàu hàng.