7 triệu mua Xiaomi Mi5 cấu hình khủng và đẹp ‘ngang cơ’ Galaxy S7

Với 7 triệu đồng mua Xiaomi Mi5, người dùng sẽ sở hữu chiếc smartphone thiết kế siêu đẹp và thông số cấu hình ấn tượng, có sức mạnh ngang ngửa Galaxy S7 và LG G5.
7 triệu mua Xiaomi Mi5 cấu hình khủng và đẹp ‘ngang cơ’ Galaxy S7

Tại sự kiện bên thềm MWC 2016, hãng Xiaomi của Trung Quốc đã giới thiệu mẫu smartphone mới nhất với tên gọi Xiaomi Mi5.

7 triệu mua Xiaomi Mi5 cấu hình khủng và đẹp ‘ngang cơ’ Galaxy S7 ảnh 1

Ra mắt cùng ngày với Mi4S nhưng Xiaomi Mi5 nổi bật hơn hẳn với thiết kế kết hợp giữa kính và kim loại, nếu chỉ nhìn qua có thể thấy sự tương đồng về ngoại hình giữa Xiaomi Mi5 và Galaxy Note 5 của Samsung.

Sản phẩm này hướng tới phân khúc cao cấp, màn hình 5,15 inch, độ phân giải full HD (1080x1920), phù hợp cho những người dùng không muốn sử dụng điện thoại quá lớn và vẫn nhét được vào túi.

Xiaomi Mi5 sử dụng vi xử lý SoC Snapdragon 820 mới nhất chạy ở xung 2,15GHz, RAM sử dụng bộ nhớ LPDDR4 với mức dung lượng 4GB, bộ nhớ trong có thể lên tới 128GB tùy phiên bản.

Xiaomi Mi5 sử dụng 1 Camera 16MP với công nghệ DTI mới được quảng cáo là tận dụng được tối đa các nguồn sáng đưa vào cảm biến, đồng thời nó cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học 4 trục hoàn toàn mới. Mi5 cũng có Flash kép.

Pin của Mi5 là 3.000 mAh, hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0 mới nhất của Qualcomm nên tốc độ sạc không phải là vấn đề lớn, Mi5 cho thời gian sử dụng khá tốt.

Xiaomi Mi5 sẽ được bán ra với 3 phiên bản khác nhau, chúng đều sử dụng hệ điều hành Android với giao diện MIUI V7. Điểm khác biệt giữa 3 phiên bản nằm ở chip xử lý, bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong của máy.

Phiên bản 1.999 Nhân dân tệ: Chip Snapdragon 820 xung nhịp 1.8 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

Phiên bản 2.299 Nhân dân tệ: Chip Snapdragon 820 xung nhịp 2.15 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB.

Phiên bản 2.699 Nhân dân tệ: Chip Snapdragon 820 xung nhịp 2.15 GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB.

Một số hình ảnh của Xiaomi Mi5:

7 triệu mua Xiaomi Mi5 cấu hình khủng và đẹp ‘ngang cơ’ Galaxy S7 ảnh 2
7 triệu mua Xiaomi Mi5 cấu hình khủng và đẹp ‘ngang cơ’ Galaxy S7 ảnh 3
7 triệu mua Xiaomi Mi5 cấu hình khủng và đẹp ‘ngang cơ’ Galaxy S7 ảnh 4
7 triệu mua Xiaomi Mi5 cấu hình khủng và đẹp ‘ngang cơ’ Galaxy S7 ảnh 5

>>Xem thêm: iPhone 7 sẽ khắc phục hạn chế lớn nhất của các smartphone Apple

Xuân Bách

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.