Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015

Tử vi hôm nay ngày 17/4 dự đoán Kim Ngưu dễ dàng bị mất tập trung bởi ý tưởng về việc thử sức mình với điều gì đó khác biệt.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thường ít ngỏ lời nhờ sự giúp đỡ của người khác, thậm chí ngay cả khi bạn có nhờ rồi thì trong tâm cũng không cảm thấy thật sự thoải mái lắm. Đừng suy nghĩ và tự làm khó mình Bạch Dương à, bất kỳ ai trong thế giới này đều phải dựa vào nhau mà sống, không ai có thể tách rời mình ra đám đông và tự thân vận động tất cả mọi việc được. Thoải mái hơn đi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương 17/4 là: 33 và 03

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 17/4 dự đoán Kim Ngưu dễ dàng bị mất tập trung bởi ý tưởng về việc thử sức mình với điều gì đó khác biệt. Việc cố gắng nắm bắt những cơ hội có thể khiến bạn bỏ quên những chi tiết quan trọng, và khiến bạn trở nên thiếu thực tế. Đừng chỉ nhìn cuộc sống qua một cặp kính hồng.

Con số may mắn của Kim Ngưu 17/4 là: 05 và 27.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015 - anh 1

Tử vi hôm nay ngày 17/4 dự đoán Kim Ngưu dễ dàng bị mất tập trung bởi ý tưởng đặc biệt.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là người rất thích đột phá và muốn tìm hiểu, khám phá những gì mới lạ. Bạn xem chúng không có gì là quá khó khăn hay thử thách cả bởi bạn có cái nhìn hoàn toàn tích cực và lạc quan. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn chia sẻ những kinh nghiệm và suy nghĩ của mình cho mọi người để truyền thêm cảm hứng cho họ. Tiếp tục thể hiện những gì bạn đang làm đi nhé.

Con số may mắn của Song Tử 17/4 là: 16 và 23.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì tập trung vào công việc, điều mà Cự Giải quan tâm lúc này là những giấc mơ của mình, cũng như làm thế nào để biến nó thành hiện thực. Vậy thì ngày hôm nay chính là lúc thích hợp để bạn tìm đáp án cho điều mình mong muốn.

Con số may mắn của Cự Giải 17/4 là: 09 và 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Sư Tử ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi xíu đi. Hãy mỉm cười và nhận mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Con số may mắn của Sư Tử 17/4 là: 25 và 36

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015 - anh 2

Tử vi hôm nay cho biết một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kể cả khi rất hài lòng về thực tế đời sống, Xử Nữ vẫn có mong muốn về những thay đổi to lớn, và bạn ấp ủ thật nhiều ý tưởng. Vậy thì đừng ngần ngại nữa, hãy tự tin để chia sẻ những gì bạn đang giữ trong lòng, và tìm kiếm sự đồng thuận cũng như ủng hộ từ mọi người.

Con số may mắn của Xử Nữ 17/4 là: 08 và 26

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tham vọng cá nhân tạo ra động lực mạnh mẽ, giúp cho Thiên Bình quyết tâm hơn trong công việc. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất quan trọng, áp lực có thể được giải tỏa một cách hiệu quả nhưng vẫn còn khá nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước. Sang buổi chiều, rất nhiều lời khen ngợi dành cho Thiên Bình vì đạt được kết quả thành công.

Con số may mắn của Thiên Bình 17/4 là: 07 và 19

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi hay bị bế tắc trong những điều cũ kỹ, ngày hôm nay, bạn sẽ không phải thất vọng khi những giải pháp mới mẻ, sáng tạo tìm đến. Và lúc này, đừng phí thời gian quay lưng lại với sự thay đổi, bởi dù điểm đến chưa thực sự hiện rõ ràng, hành trình này cũng rất giá trị.

Con số may mắn của Bọ Cạp 17/4 là: 06 và 11

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng nắm bắt và giải quyết nhanh nhạy giúp cho Nhân Mã tạo được uy tín và sự tin tưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thú vui cá nhân để tập trung vào công việc. Hãy yên tâm là kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng hết mình, đừng quên quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã 17/4 là: 04 và 23

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn giới hạn những cảm xúc của mình, bởi bạn tin tưởng vào tư duy logic thay vì cảm tính. Tuy nhiên, ngày hôm nay thì ngược lại, bởi bạn có thể tìm thấy sự khôn ngoan mà mình đã bỏ quên. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, hãy lắng nghe những lời thì thầm từ trái tim bạn.

Con số may mắn của Ma Kết 17/4 là: 22 và 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay đổi là điều tất yếu nếu Bảo Bình muốn đạt được thành công trong ngày mới này, những đóng góp cá nhân luôn được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, mức độ rủi ro thì cần phải được chú ý một cách đặc biệt, nếu không thì sẽ gặp thất bại. Bảo Bình nên chủ động lập kế hoạch khi bắt đầu ngày mới đi nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình 17/4 là: 67 và 39

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để phí mất thời gian quý giá bằng việc lo lắng người khác nghĩ thế nào về bạn, cũng như những hành động của bạn. Hôm nay, hãy hành động bằng tất cả lòng nhiệt thành và nỗ lực, chỉ điều đó thôi cũng thực sự giá trị rồi.

Con số may mắn của Song Ngư 17/4 là: 02 và 31

Đón xem: Tử vi ngày 18/4/2015

Xem thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (13/4/2015 - 19/4/2015)

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.