Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/12/2014

Hôm nay 18/12/2014, Bạch Dương sẽ gặp phải nhiều việc khá khó khăn, Cự Giải không nên mua sắm quá nhiều, Thiên Bình có thể gặp được người như ý, Ma Kết hãy để bản thân được thoải mái tinh thần và sảng khoái.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/12/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không dễ dàng để Dương Cưu có thể cân bằng giữa những cảm xúc cá nhân và kỳ vọng của mọi người xung quanh bạn. Thay vì cố gắng né tránh những gì không thể tránh, hãy quẳng đi sự ngần ngại và tận hưởng hành trình theo cách bạn muốn.

Sự sáng suốt và tư duy sáng tạo là điểm dễ nhận thấy ở Bạch Dương ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt cho việc suy nghĩ và lập ra các kế hoạch cho tuơng lai. Thực tế trong ngày bạn sẽ gặp phải nhiều việc khá khó khăn, nhưng hãy nắm rõ các tình huống và đừng để nó xảy ra một lần nữa. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai.

Tình cảm: Không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn (1 sao). Sự nghiệp: Tránh hứa những điều bạn không thể thực hiện, có thể có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn (1 sao). Sức khỏe: Đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều việc phải làm (4 sao). Tài chính: Chỉ chi tiền cho thứ bạn thật sự cần (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngôi sao của Kim Ngưu, Sao Kim đang quay ngược vòng và điều này diễn ra cho đến ngày 18/12. Điều đó báo hiệu đây là lúc bạn cần khéo léo rút lui khi xem xét lại những tình cảm của mình. Hãy đặt mục tiêu bỏ lại quá khứ sau lưng, nhưng hãy cứ từ từ, không cần phải vội vàng. Áp lực từ cộng sự có thể hơi quá nhiều trong một khoảng thời gian ngắn, và bạn sẽ cần trui rèn thêm kĩ năng đối phó với điều đó tốt hơn.

Hãy luôn độc lập trong suy nghĩ và hành động, Kim Ngưu sẽ kết thúc một ngày thứ Năm thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn sẽ đối mặt với không ít khó khăn, thậm chí có lúc ảo tưởng thái quá về năng lực của bản thân. Điều bạn cần làm lúc này là phải tỉnh táo nhận ra được đâu là giá trị thật và đâu là giá trị ảo, chiến thắng chính bản thân sẽ là chìa khoá quan trọng mở ra nhiều triển vọng.

Tình cảm: Tiếng cười mang bạn và người ấy đến gần nhau hơn (5 sao). Sự nghiệp: Để làm nên chuyện, cần kết hợp giữa tầm nhìn sáng suốt và hành động thực tiễn (2 sao). Sức khỏe: Nên cắt giảm đường và muối trong khẩu phần ăn (3 sao). Tài chính: Có thể mất tiền vào cuối tháng (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nói chậm và lắng nghe thật kỹ càng nhé Song Sinh, điều này thực sự cần thiết, không chỉ với riêng bạn. Ngày hôm nay, các chi tiết thực sự quan trọng, vì thế hãy để ý nhiều hơn tới chúng thay vì chỉ tập trung vào tổng thể.

Một ngày được dự báo là nói chung khá dễ chịu cùng sự sáng tạo và giao tiếp. Bạn nên cân nhắc việc thể hiện tình cảm của mình qua những câu từ, lời nói của mình trong ngày hôm nay. Cách hành xử của bạn rất đáng tự hào và mọi người xung quanh bây giờ đã có vẻ ngưỡng mộ và công nhận bạn, đặc biệt là tài năng, sự sáng tạo hay phong cách giao tiếp của bạn. Triển vọng của bạn khá lạc quan và đầy hi vọng. Những người khác có thể sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên.

Tình cảm: Nói cho người ta biết suy nghĩ và nhu cầu của bạn (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý đến những mối quan hệ nhân quả (3 sao). Sức khỏe: Đừng ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/12/2014 - anh 1

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là thời điểm những kỉ niệm xưa cũ ùa về. Một thoáng buồn nhưng sẽ qua mau, bạn càng thêm quyết tâm với mục tiêu trước mắt. Hôm nay bạn nên hạn chế ra đường nếu không có việc bắt buộc phải đi.

Ngày thứ Năm này đem đến cho bạn vài cơ hội mới, nhưng chúng có thể làm bạn phải dừng lại, suy nghĩ và đưa ra một lựa chọn duy nhất. Cự Giải à, bạn sẽ có đủ thời gian để nghĩ thông suốt về những cơ hội này, hãy cân nhắc thật thận trọng ưu và khuyết điểm của từng cái, sau đó đưa ra một quyết định khôn ngoan và sáng suốt cho mình.

Tình cảm: Đừng ngại kết thân với những kiểu người khác nhau (3 sao). Sự nghiệp: Trải nghiệm sẽ cho ta bài học (2 sao). Sức khỏe: Cần chú ý nghỉ ngơi điều độ (3 sao). Tài chính: Không nên mua sắm quá nhiều dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên thử sức mình hôm nay. Bạn sẽ bất ngờ trước khả năng của bản thân nếu bạn thúc đẩy mình phải vượt qua một ngưỡng nào đó. Hôm nay, bạn có cơ hội hiểu rõ thêm về đối tượng đang theo đuổi. Tuy nhiên, dường như giữa hai bạn vẫn thiếu hụt mấy cảm giác về sự hài hòa trong cảm xúc. Sư Tử nên quên mối quan hệ này đi hoặc bạn phải phân chia lại ưu tiên của bạn trong tình yêu.

Thời tiết thay đổi là nguyên nhân khiến khả năng tập trung của Sư Tử bị ảnh hưởng. Hãy đảm bảo hôm nay bạn nạp đủ năng lượng cần thiết để phục vụ cho cả ngày học làm việc vất vả. Lucky!

Tình cảm: Chưa đến lúc gây ấn tượng với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có thể bạn sẽ phải bỏ nhiều thói quen của bản thân để hoàn thành tốt công việc chung. Đôi khi cũng cần phải hy sinh bản thân mình, bạn sẽ mang đến hạnh phúc cho nhiều người.

Một ngày tương đối thú vị và nhiều trải nghiệm đáng nhớ, có thể bạn sẽ nhận ra rằng bạn cần phải kiên nhẫn và bớt nóng tính hơn nữa, bởi vì có rất nhiều chuyện lặt vặt nhưng lại khiến mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Hãy dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, suy tư về cuộc sống một chút, có nhiều điều lý thú đang chờ đón, quan trọng là phải nghiêm túc nhìn nhận.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chỉ có thể biết mình nên làm gì một khi lắng nghe những gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng vào tuần tới (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có thể là một trong những người lười biếng nhất trên giới nhưng một khi đã tìm thấy ước mơ mà mình đeo đuổi, bạn sẽ cố gắng vươn đến nó một cách mạnh mẽ và nhiệt tình hơn ai hết. Quan trọng là bạn phải tìm ra một mục tiêu mình thực sự mong muốn, có như thế bạn mới thấy cuộc sống mình bớt vô nghĩa và nhàm chán. Không đắt chút nào nếu bạn bỏ ra cả một ngày nghỉ để đi tìm mục đích sống cho mình.

Bạn luôn là người rất háo hức và thích thú học hỏi những điều mới trong cuộc sống, đó là cách làm giàu của bạn. Thế nhưng, học hỏi tiếp thu là một chuyện, nhưng điều quan trọng là bạn hiểu được gì từ những kiến thức đó và áp dụng như thế nào vào trong đời sống thực tiễn, đó lại là một vấn đề khác. Bởi trong quá trình ứng dụng đó bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho mình và nhờ thế sẽ ngày càng trưởng thành, uyên thâm hơn và kiến thức mà bạn học được mới có được ý nghĩa, giá trị trọn vẹn.

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (4 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải 1 thử thách nghiêm trọng, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Có vài thay đổi (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Hổ Cáp - Bọ Cạp - Thần Nông (23/10 – 21/11)

Những rắc rối của bạn gắn liền với người lớn tuổi và có trách nhiệm. Đừng nghĩ sẽ làm được trò gì qua mắt họ mà nhầm to, chẳng qua họ có làm ngơ bỏ qua hay không mà thôi.

Hôm nay không phải là ngày may mắn để Hổ Cáp đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt liên quan đến tài chính hoặc bất động sản. Đến tối, bạn nên ở nhà nếu tâm trạng bạn không thoải mái nếu phải gặp gỡ và trò chuyện với người khác. Hổ Cáp hay khiến người yêu cảm thấy tội lỗi nếu bạn cần đạt được điều gì đó, để đối phương phải tự nguyện trao cho bạn. Nhưng hôm nay bạn sẽ chẳng cần phải dùng đến “mưu đồ” này đâu. Hãy cứ thẳng thắn đề đạt và bạn sẽ toại nguyện.

Tình cảm: Đừng ngại kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Hãy nhớ, thất bại là mẹ thành công (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là nguồn cổ vũ, cảm hứng cho mọi người xung quanh. Ngày này, trách nhiệm với bản thân yêu cầu bạn chú ý tới mình nhiều hơn, tuy nhiên, rất nhiều sự trông đợi được đặt vào bạn. Đừng ôm đồm quá sức, bạn sẽ cảm thấy khó xử.

Bạn hôm nay suy nghĩ hơi trẻ con. Tính cố chấp có thể làm bạn trở nên nhỏ bé so với xung quanh. Hãy tập sự khiêm nhường và vị tha, đừng vì một vài lợi ích nhỏ mà để lại hình ảnh không đẹp trong lòng mọi người nhé.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Nếu du lịch đâu thì cần cẩn thận (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng trả được một vài khoản nợ (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy để bản thân được thoải mái tinh thần và sảng khoái. Những khởi đầu mới lúc này là không nên vì những thông tin chưa hoàn chỉnh. Hãy dành thời gian thư giãn nghỉ ngơi vì ngày mai thôi Ma Kết sẽ bị ném vào một vòng quay bận rộn. Trong tháng tới bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý và công nhận. Nhưng đó là sắp tới, còn ngày hôm nay thì bạn hãy dành thời gian suy nghĩ về những điều mình đã học hỏi được trong vài tuần trở lại đây. Những trách nhiệm mới đang chờ bạn ở phía trước.

Hôm nay là thời điểm tốt để mở rộng và có thêm những mối quan hệ mới, dù như thế nào thì Ma Kết cũng nên giữ vững bản sắc của bạn nhé. Trong một tập thể với nhiều cá nhân khác nhau thì việc làm cho người khác tôn trọng và kiêng nể quả thật là gian nan, nhưng nếu bạn muốn giảm thiểu thấp nhất những va chạm thì điều kiện cần là phải học cách thích nghi và hoà nhập.

Tình cảm: Không phải cứ giữ cho mọi thứ yên ả và bình lặng là bạn sẽ hạnh phúc (3 sao). Sự nghiệp: Công việc trì trệ làm bạn phiền lòng, đừng ngại chinh phục những thử thách mới (4 sao). Sức khỏe: Chú ý nghỉ ngơi điều độ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có nhiều tin vui (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài. Bạn chưa đủ kinh nghiệm để hiểu hết những rắc rối trong cuộc sống, chính vì thế bạn nên lắng nghe ý kiến của những người lớn tuổi. Họ từng trải và sẽ cho Bảo Bình những lời khuyên đáng giá.

Bạn đang phân vân không biết nên dành ngày thứ năm này ở nhà, hay là ra ngoài và nhí nhố với đám bạn đây. Tuy nhiên, với tính cách của bạn thì phần lớn sẽ nghiêng về bên ngoài hơn rồi, thậm chí bạn còn đang có ý định lên kế hoạch đi dã ngoài với tụi bạn nữa đấy chứ. E hèm, nghe có vẻ hấp dẫn đấy nhưng cần nhìn lại hầu bao đã nhé, nó có đủ an toàn cho bạn trong toàn bộ chuyến đi này không nhé.

Tình cảm: Cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi quyết định (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc, chỉ dồn tâm lực vào những thứ có lợi cho bạn trong tương lai (3 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Buổi sáng của Song Ngư sẽ trôi qua êm ả và dễ chịu hơn buổi chiều. Bạn nên tranh thủ hoàn thành những gì cần gấp hoặc vấn đề khó khi điều kiện còn ủng hộ bạn. Trước khi đi ngủ, bạn hãy lên kế hoạch cho những mục tiêu bạn muốn thực hiện trong ngày còn lại của tuần.

Cảm giác chủ đạo trong ngày là những sự khởi đầu mới mẻ, đồng thời trách nhiệm cũng gia tăng. Trở nên có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về tài chính của mình là những điểm cần chú trọng trong những tuần tới. Dù việc đó có vẻ không thú vị lắm nhưng nếu Song Ngư thực hiện việc này với thái độ chín chắn, bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Đây cũng là một ngày đẹp trời để tìm kiếm giải pháp loại bỏ một thói quen xấu nào đó.

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.