Một status quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng giá 2.500 USD sau giải U23

(Ngày Nay) - Kể từ hôm nay (1/2), một công ty truyền thông sẽ đại diện cho thủ môn Bùi Tiến Dũng khai thác trang cá nhân và hình ảnh của thủ môn quê Thanh Hóa.
Một status quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng giá 2.500 USD sau giải U23

Sau thành công trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018, trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng có hơn 2,6 triệu người theo dõi (follower). Đây là con số kỷ lục của một cầu thủ bóng đá, vượt kỷ lục cũ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng (gần 2 triệu người theo dõi).

Để kịp thời khai thác hình ảnh và sử dụng trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng, hôm nay (1/2), một bảng báo giá của công ty truyền thông Orion Football Total (OFT) được lan truyền trên mạng xã hội. Người đại diện của Bùi Tiến Dũng không phủ nhận nhưng cũng chưa xác nhận thông tin này.

Ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng, đơn vị này còn đại diện cho nhiều cầu thủ U23 Việt Nam gồm Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu.

Một status quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng giá 2.500 USD sau giải U23 ảnh 1Bảng báo giá khai thác hình ảnh trên trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo bảng báo giá, một bài đăng (status)  quảng cáo trên trang cá nhân  thủ môn Bùi Tiến Dũng có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), một lần livestream 1 tiếng có giá 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng).

Một lần tham gia sự kiện là 10.000 USD (gần 230 triệu đồng) và một lần đăng ảnh, check in tại sự kiện là 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng).

"Nếu xét trên mức độ ảnh hưởng, giá đó chỉ bằng 1/3 một ca sĩ đang nổi tiếng nếu độc quyền nhãn hàng, bằng khoảng 1/2 danh hài. Trong khi nếu so sánh về tầm ảnh hưởng, mức độ thì giờ Dũng đang ở vị thế cao hơn, lượng follow khách hàng chất hơn", anh Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Cũng theo anh Văn, công ty truyền thông khai thác hình ảnh Bùi Tiến Dũng có hai nhiệm vụ chính: Giúp cầu thủ có được lợi ích đúng với giá trị và công sức. Giúp các doanh nghiệp và thị trường có khái niệm về thương hiệu và trân trọng các cầu thủ bóng đá hơn.

Ngoài ra, công ty truyền thông khai thác hình ảnh Bùi Tiến Dũng cũng sẽ hoạt động theo hình thức phi lợi nhuận, tức là trừ chi phí vận hành, nếu còn dư sẽ dành toàn bộ số tiền giúp cầu thủ hoạt động kinh doanh riêng, đứng tên cổ phần cửa hàng ăn hay chuỗi trung tâm thể thao đứng tên cầu thủ. Từ đó, cầu thủ có thể tập trung chuyên môn trên sân bóng, có một khoản khi "nghỉ hưu" hoặc chấn thương.

Một trong những người sáng lập Orion Football Total (OFT) là nhân vật khá nổi tiếng với các dự án truyền thông mạng xã hội - Hiếu Orion (Trần Chí Hiếu). Anh tâm sự mình bắt đầu làm bóng đá từ vài tháng trước chứ không phải ăn theo U23 và ngày ký hợp đồng thương hiệu với Bùi Tiến Dũng cũng đã diễn ra vào thời điểm đó. Anh chia sẻ thêm, Orion Football Total đang cố gắng làm tiếp các tick xanh (tài khoản chính thức) cho các cầu thủ còn lại của đội tuyển U23 Việt Nam như Văn Đức, Xuân Mạnh...

Hiếu Orion cũng cho hay trước đây anh không phải là người mê môn thể thao vua, nhưng đã quyết tâm làm bóng đá khi xúc động bởi chuyện đời tuyển thủ gặp khó khăn: "Từ tháng 11/2017 tôi mới bắt đầu tìm hiểu bóng đá. Và thứ khiến tôi thực sự bắt đầu yêu cái môn này chính là các em cầu thủ. Các em ngoan và hồn nhiên, dễ thương cực kỳ. Khi tôi nhắn tin vào group các em: 'Yên tâm chiến đấu đi, chúng tôi sẽ giúp các em một cách miễn phí không lấy một đồng nào, và thậm thí sẽ gọi thêm nhiều người hỗ trợ các em cái quỹ để có thể có được một nguồn thu ổn định cho gia đình khi các em thi đấu và một nơi để các em về khi giải nghệ', thì các em nhắn lại: 'Ơ thế là sẽ có lương hưu à?'. Ngây ngô và hồn nhiên kinh đi được".

Theo Zing
"Chào 2026" - Đêm diễn giàu cảm xúc của những cá tính âm nhạc Việt
"Chào 2026" - Đêm diễn giàu cảm xúc của những cá tính âm nhạc Việt
(Ngày Nay) - Tối 25/12, tại Hồ Văn (Văn Miếu - Quốc Tử Giám), Chương trình âm nhạc “Chào 2026” với sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam và nhiều nghệ sĩ cá tính đã mang đến cho khán giả một đêm diễn giàu cảm xúc, nơi những cá tính âm nhạc độc đáo của Việt Nam gặp gỡ, đối thoại và cùng thăng hoa trong không khí đón chào năm mới.
Đầu tư 88.635 tỷ đồng chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng dân số
Đầu tư 88.635 tỷ đồng chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng dân số
(Ngày Nay) - Tại Nghị quyết số 262/2025/QH15 phê duyệt chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe, dân số và phát triển giai đoạn 2026 - 2035 đã được Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ký chứng thực, Quốc hội quyết nghị tổng nguồn vốn thực hiện giai đoạn 2026 - 2030 là 88.635 tỷ đồng.
 Người nối dài dòng chảy di sản trên giấy điệp
Người nối dài dòng chảy di sản trên giấy điệp
(Ngày Nay) - Sinh ra và lớn lên trong gia đình làm tranh dân gian Đông Hồ tại Thuận Thành, Bắc Ninh, Nguyễn Hữu Đạo là nghệ nhân trẻ nhất của làng tranh. Từ những bản khắc cổ và nền giấy điệp truyền thống, anh đã bền bỉ nối dài dòng chảy di sản, gìn giữ tinh hoa cha ông bằng tinh thần sáng tạo của thế hệ trẻ.
Phát hiện mới mở ra tiềm năng chế tạo vật liệu thông minh và robot siêu nhỏ
Phát hiện mới mở ra tiềm năng chế tạo vật liệu thông minh và robot siêu nhỏ
(Ngày Nay) - Một nghiên cứu mới của Đại học Tel Aviv (Israel) cho thấy các hạt quay theo hai chiều ngược nhau trong môi trường chất lỏng có thể tự kết nối thành những chuỗi dài giống như polyme và đặc biệt là có khả năng tự di chuyển, tương tác và sắp xếp lại cấu trúc - giống cách các hệ thống sống hình thành và tự tổ chức trong tự nhiên.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam
(Ngày Nay) - Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), quyết định trên được đưa ra trên cơ sở thống nhất cao giữa Liên đoàn và Huấn luyện viên Mai Đức Chung, xuất phát từ yêu cầu thực tiễn về sự ổn định, kế thừa và tính liên tục trong công tác huấn luyện, đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển nữ quốc gia sẽ bước vào Vòng chung kết châu Á 2026 diễn ra đầu tháng 3/2026.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.