Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt

(Ngày Nay) -Deaura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.
 
Deaura là thương hiệu không còn xa lạ đối với phụ nữ hiện đại ưa thích làm đẹp và chăm sóc da
Deaura là thương hiệu không còn xa lạ đối với phụ nữ hiện đại ưa thích làm đẹp và chăm sóc da

Deaura - thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu

Mỹ phẩm Deaura là thương hiệu không còn xa lạ đối với phái đẹp. Ra đời từ năm 2008, Deaura là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Israel sau 5 năm nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia và nhà khoa học. Bộ mỹ phẩm được sản xuất tại E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD – công ty sản xuất mỹ phẩm số 1 tại Israel.

Từ năm 2010, Deaura bắt đầu xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới và cho đến nay đã có mặt tại 17 quốc gia cùng hơn 300 văn phòng đại diện chính thức trên thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Deaura.

Dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới

DeAura D’or Mystere gồm 10 sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng phức hợp Niapeptigold được đăng ký sáng chế độc quyền, sử dụng các thành phần tự nhiên như vàng 24 carat, vitamin B3, bùn khoáng chất biển Chết, Hexyl Peptide 19… đều có tác dụng dưỡng da hiệu quả, giải quyết chuyên sâu các vấn đề của làn da lão hóa.

Theo số liệu của công ty E.L.Erman – Israel sau khi nghiên cứu lâm sàng trên 200 phụ nữ, kết quả về cải thiện các vấn đề của làn da đáng kinh ngạc: Độ đàn hồi da tăng 86%; Nếp nhăn giảm 88%; Độ ẩm da tăng đến 96%; Cấu trúc da được cải thiện đến 98%.

Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt ảnh 1

Bộ mỹ phẩm mang đến giải pháp toàn diện cho các vấn đề của làn da, đặc biệt là làn da lão hóa.

Mang xu hướng làm đẹp trên thế giới cho phụ nữ Việt

Dù mới vào Việt Nam từ tháng 3/2016, nhưng đến hiện nay, mỹ phẩm Deaura đã được người tiêu dùng Việt biết đến như là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về da, đặc biệt là làn da lão hóa. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Deaura ngày càng minh chứng được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình và ngày càng có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, DeAura D’or Mystere đã được hàng chục ngàn khách hàng trải nghiệm và có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại. Không những thế, hơn 15,000 phụ nữ Việt đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng DeAura D’or Mystere như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.

Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt ảnh 2

Deaura mở rộng quy mô hoạt động tại thị trường Việt Nam

Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp với mỹ phẩm cao cấp đến cho đông đảo khách hàng, Deaura đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Cho tới nay, thương hiệu đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội. TP.HCM, Hải Phòng.

Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong thời gian tới, dòng mỹ phẩm cao cấp này sẽ còn tiếp tục có mặt tại nhiều khu vực khác trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng Việt.

Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt ảnh 3

Thương hiệu cao cấp hướng tới người tiêu dùng

Với tất cả những nỗ lực đó, Deaura ngày càng nhận được sự tin yêu và là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ thế giới và Việt Nam. Cũng chính bởi những nỗ lực từ việc hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hệ thống đơn vị cung cấp sản phẩm mà Deaura nhận được hàng loạt chứng nhận và giải thưởng. Nổi bật có thể kể đến như Chứng nhận Đánh giá Quốc tế độc lập cho Doanh nghiệp Xuất sắc đạt chuẩn hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI 2017 – chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức – Châu Âu).

Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt ảnh 4Mỹ phẩm Deaura không ngừng hoàn thiện và nhận được sự tin yêu của khách hàng

Trong năm 2017, Deaura còn đạt danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức và được vinh danh tại lễ công bố 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017', do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Doanh nghiệp hướng về cộng đồng

Đại diện Deaura cho biết, sự phát triển của công ty luôn song song với các hoạt động vì cộng đồng. Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, Deaura luôn bền bỉ trong chặng đường cống hiến cho xã hội qua những chương trình ý nghĩa, như: Ngày hiến máu nhân đạo Ngày Chủ Nhật Đỏ với sự tham gia của cán bộ công nhân viên công ty; đồng hành cùng Giải bóng đá Press Cup lần II năm 2017; đồng hành cùng Chương trình Khúc quân hành lần thứ III… Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, các hoạt động xã hội của công ty còn là hoạt động để gắn kết gần 2,000 nhân viên Deaura.

Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt ảnh 5

Sự phát triển của công ty luôn song song với các hoạt động vì cộng đồng

Xứng danh là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, thương hiệu Deaura trong thời gian tới sẽ tiếp tục phủ sóng tại các tỉnh thành Việt Nam, tạo nên một mạng lưới chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, mang đến giải pháp và xu hướng làm đẹp của người phụ nữ hiện đại đến cho phái đẹp Việt.

Hà Nội bổ sung hơn 3.000 chỉ tiêu lớp 10
Hà Nội bổ sung hơn 3.000 chỉ tiêu lớp 10
(Ngày Nay) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa quyết định giao bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 cho 12 trường trung học phổ thông, tổng số chỉ tiêu là 3.210 học sinh, với 74 lớp.
Chuyện về số Một
Chuyện về số Một
(Ngày Nay) - Một, tiếng Anh là one, tiếng Hàn là il, tiếng Trung Quốc là nhất. Đơn giản nó chỉ là con số. Ít ỏi nhất trong tất cả các số. Dĩ nhiên, nó vẫn còn lớn hơn số không, nhưng điều đó không tính. Không nên so sánh giữa cái và cái không có.
Việt Nam thúc đẩy thương mại công nghệ thông tin ra thế giới
Việt Nam thúc đẩy thương mại công nghệ thông tin ra thế giới
(Ngày Nay) - Từ ngày 29-31/5, Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ châu Á năm 2024 (Asia Tech X Singapore 2024) diễn ra tại Singapore, với sự tham dự của các quan chức an ninh, công nghệ, chuyên gia và các tập đoàn nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Tỷ phú công nghệ Sam Altman cam kết hiến nửa tài sản
Tỷ phú công nghệ Sam Altman cam kết hiến nửa tài sản
(Ngày Nay) - Sam Altman, CEO của OpenAI, đã chính thức gia nhập danh sách "Giving Pledge" (Cam kết Cho đi), nơi quy tụ hơn 240 nhà hảo tâm cam kết sẽ quyên góp hơn một nửa tài sản của họ cho các hoạt động từ thiện.
Lễ phục hiện rước tượng Bà Chúa xứ núi Sam
Lễ phục hiện rước tượng Bà Chúa xứ núi Sam
(Ngày Nay) - Tối 29/5 (ngày 22/4 âm lịch), tại tỉnh An Giang đã diễn ra Lễ phục hiện rước tượng Bà Chúa xứ núi Sam. Đây là hoạt động mở đầu cho Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa xứ núi Sam năm 2024.