Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.
Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam ảnh 1

Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018. Liên minh kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks. Trong Liên minh, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu, nhưng không bao gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia và nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên toàn cầu. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam ảnh 2

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà. Từ lâu cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc in dấu trong đời sống của người Việt Nam. Người Việt, đặc biệt là giới trẻ, rất cởi mở và hội nhập với những xu hướng toàn cầu về thời trang, ẩm thực, phong cách sống. Cùng với đó, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được người Việt yêu mến nhất. Cà phê Starbucks “ghi điểm” nhờ hương vị, trải nghiệm và đẳng cấp. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.”

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam ảnh 3

Có chung niềm đam mê tạo ra cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks đồng thời cũng là những thương hiệu tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh Cà phê Toàn cầu của hai công ty đáp ứng các quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường. Nestlé và Starbucks ưu tiên những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với lợi ích của xã hội, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam ảnh 4

Hơn 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo. Từ hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, giờ đây người tiêu dùng của Nestlé có thêm trải nghiệm cà phê toàn cầu đích thực của Starbucks ngay tại nhà, tại nơi làm việc hay khi di chuyển. Người tiêu dùng đã, đang và sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại cà phê hòa tan cao cấp đáp ứng các tiêu chí chuẩn gu, chuẩn vị.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam ảnh 5
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.